Tập đoàn Masan được vinh danh ở cả hai hạng mục "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025" (Top 50) và “Doanh nghiệp tỷ đô 2025” vào ngày 27/9/2025. Đây cũng là năm thứ 12 liên tiếp, Masan có mặt trong danh sách Top 50 uy tín này.
Không chỉ là tờ báo kinh tế - tài chính hàng đầu, Báo Đầu tư còn trở thành người bạn đồng hành, gieo mầm khát vọng, truyền cảm hứng và mở đường kết nối cho các doanh nhân trẻ Việt Nam.
Theo Bảng xếp hạng Doing Business 2018 của Ngân hàng Thế giới (WB), xếp hạng môi trường kinh doanh của Việt Nam năm 2018 đã tăng lên 14 bậc so với năm 2017, lên vị trí 68/190 nền kinh tế được khảo sát.
Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là thời điểm xăng sinh học E5 RON92 được đưa vào sản xuất, kinh doanh đại trà, thay thế hoàn toàn cho xăng RON 92. Các doanh nghiệp xăng dầu đang chạy nước rút...
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo rà soát lại dự thảo Quy chế quản lý tài chính Công ty mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi, chủ động cho PVN trong đầu tư kinh doanh phù hợp với đặc thù của ngành dầu khí.
Vietjet Thailand vừa ra mắt tàu bay mới mang biểu tượng du lịch Thái Lan 2018 tại sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan). Sự kiện có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan, ông Nguyễn Hải Bằng và bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Du lịch-Thể Thao Thái Lan.
Sau khoản đầu tư 14 triệu USD của Hubert Burda, trình duyệt Cốc Cốc bắt đầu đạt điểm hoà vốn và Hubert Burda Media (HBM) đang tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại Việt Nam.
Điểm khởi đầu của Dự án mGreen là xây dựng thói quen phân loại rác cho người dân, hỗ trợ thu gom, xử lý rác tái chế thông qua ứng dụng công nghệ trên điện thoại thông minh (smartphone). Nhưng dài hạn hơn, mục tiêu của Trần Thị Thoa và đội ngũ mGreen hướng đến là sự phát triển bền vững của các đô thị Việt Nam.
Trong số 8 mặt hàng nông sản xuất khẩu chủ lực, đạt doanh số xuất khẩu trên 1 tỷ USD 10 tháng đầu năm, có tới 7 mặt hàng vẫn dựa chủ yếu vào thị trường Trung Quốc.
Với chủ đề Việt Nam - đối tác kinh doanh tin cậy, Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (Vietnam Business Summit 2017) được kỳ vọng tạo nên những kết nối đỉnh cao giữa nền kinh tế Việt Nam và giới kinh doanh toàn cầu.
Hôm nay, ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.