Không đi chệch khỏi giá trị cốt lõi của mình, Starbucks - thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ, đang quay trở lại nâng cao trải nghiệm tại cửa hàng, vì đây là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng lòng tin của khách hàng.
Ngày 5/3/2025, FamilyMart Việt Nam và Công ty Cổ phần Popplife, là thành viên Tập đoàn ROX đã ký kết hợp tác “Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty”.
Ứng cử viên được chọn giới thiệu làm đối tác với Tập đoàn Airbus trong việc phát triển ngành công nghiệp phụ trợ hàng không là một doanh nghiệp trẻ, thuần Việt.
Việc nhanh chân trở thành cổ đông chiến lược của Bia Việt Hà thông qua công ty con là Vegetexco, khiến giới đầu tư đang đặt câu hỏi ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Tập đoàn T&T đang lấn sân sang mảng kinh doanh mới, hay vẫn chỉ nhằm vào “đất vàng”.
2015 là một năm khó khăn để đầu tư. Dù vậy, một số người trẻ, như ba nhà đầu tư dưới 25 tuổi trong bài viết này, đã kết thúc năm nay không lỗ và học được nhiều bài học về đầu tư.
Sau thời gian ồn ào và sóng gió, cuối cùng thương vụ Tập đoàn METRO cũng đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển giao METRO Cash & Cary Việt Nam cho TCC (Thái Lan).
Nhu cầu tìm hiểu và hiểu đúng về nội tâm, tính cách, hành vi của mỗi con người, đồng thời tìm ra được phương thức lãnh đạo phù hợp với văn hóa của từng Doanh nghiệp luôn là những thách thức đau đầu cho nhiều nhà lãnh đạo và quản lý nhân sự, kể cả đối với những người có thâm niên.