Không đi chệch khỏi giá trị cốt lõi của mình, Starbucks - thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ, đang quay trở lại nâng cao trải nghiệm tại cửa hàng, vì đây là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng lòng tin của khách hàng.
Ngày 5/3/2025, FamilyMart Việt Nam và Công ty Cổ phần Popplife, là thành viên Tập đoàn ROX đã ký kết hợp tác “Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty”.
Bắt đầu ngày 05/02/2016 (nhằm ngày 27 tháng chạp âm lịch), 8 chiếc xe buýt 45 chỗ chất lượng cao sẽ xuất phát tại Doosan Vina đi theo 3 hướng Bắc, Nam và Tây Nguyên để đưa 340 công nhân viên và người thân về quê với gia đình. Lộ trình xa nhất có chiều dài 1.140km, bến cuối của hướng ra Bắc sẽ là bến xe Hà Nội trong khi đó hướng vào Nam sẽ là Bình Định và hướng Tây Nguyên sẽ là bến xe Daklak. Cuối kỳ nghỉ Tết, đoàn xe của Công ty sẽ tiếp tục đón nhân viên trở lại làm việc vào ngày 13.02 (tức mồng 06 Tết).
Thông tin tại Hội thảo “Dự báo tình hình kinh tế 2016” do Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (CanCham) vừa tổ chức tại TP.HCM cho thấy, số các dự án do doanh nghiệp Canada đầu tư tại Việt Nam đến nay chưa nhiều, chủ yếu là trong lĩnh vực dầu mỏ và khí đốt, ngành tài chính phi ngân hàng và bắt đầu trong lĩnh vực thực phẩm.
Tổng công ty Tư vấn thiết kế Giao thông vận tải - CTCP (TEDI) là trường hợp hiếm hoi mà tập thể người lao động giữ vai trò là cổ đông lớn, đủ sức phủ quyết ngay cả khi Nhà nước thoái 100% vốn.
Bạn có thể hàng trăm lý do để bắt đầu công việc kinh doanh, biến ước mơ khởi nghiệp trở thành sự thật. Tuy nhiên, hãy cân nhắc tới lý do duy nhất sau đây, để mạnh dạn đặt nền móng đầu tiên cho sự nghiệp của mình.
Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về phương án tổng thể sắp xếp, đổi mới công ty nông, lâm nghiệp thuộc UBND tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2016-2017.
Trước khi một startup được trình làng, nó phải trải qua giai đoạn "tàng hình". Thông thường gia đoạn này rất ngắn nhưng một số công ty phải mất vài năm và gây số vốn hàng chục triệu USD trước khi cho công chúng biết họ đang làm gì.
Từng sống trong cảnh khó khăn, lo lắng về sự an toàn vào những ngày bão, nhiều người dân tại Ninh Thuận vui sướng khi đón nhận mái nhà trú ẩn kiên cố, cũng là trường học cho con trẻ trong ngày thời tiết tốt. Công trình đa chức năng do Coca-Cola phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam xây dựng và trao tặng cho bà con tại đây.
Năm 2015 đã khép lại trong bối cảnh nền kinh tế còn rất nhiều thách thức, cộng đồng doanh nghiệp trong nước hoạt động gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, đối với Tập đoàn Sao Mai, 2015 lại là một năm đánh dấu nhiều bước đột phá khi vị thế thương hiệu của Tập đoàn ngày càng được khẳng định qua nhiều dự án lớn.