Không đi chệch khỏi giá trị cốt lõi của mình, Starbucks - thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ, đang quay trở lại nâng cao trải nghiệm tại cửa hàng, vì đây là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng lòng tin của khách hàng.
Ngày 5/3/2025, FamilyMart Việt Nam và Công ty Cổ phần Popplife, là thành viên Tập đoàn ROX đã ký kết hợp tác “Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty”.
Hôm qua (25/1/2016), Hãng hàng không AirAsia cùng Sở Du lịch TP.HCM và Tổng cục Du lịch Malaysia tổ chức lễ ra mắt chuyến bay thẳng đầu tiên từ Penang (Malaysia) tới Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Tập đoàn Lộc Trời trở thành doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam vừa được kết nạp thành viên thứ 31 của Tổ chức Lúa Gạo bền vững-Liên Hiệp Quốc (Sustainable Rice Platform -SRP).
Theo kế hoạch, lãnh đạo các nước tham gia Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã thống nhất sẽ ký kết Hiệp định vào ngày 4/2/2016 tại New Zealand.
Nền kinh tế Việt Nam đang có cơ hội hình thành một lực lượng doanh nghiệp, doanh nhân đông đảo, kinh doanh có hiệu quả, tạo thêm nhiều việc làm cho người dân, mang lại sự thịnh vượng cho quốc gia.
“Mọi thứ trên đời xảy ra đều có lý do của nó và thử thách là một phần tất yếu của cuộc sống. Khó khăn dù lớn đến đâu nhưng nếu cố gắng thì thành công cuối cùng cũng sẽ đến, hay ít nhất là chiến thắng được chính bản thân mình”.
Dòng vốn từ Mỹ vẫn đang tiếp tục chảy vào Việt Nam để đón đầu các cơ hội từ Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đem lại. Hàng loạt dự án khủng đã đầu tư hoặc chuẩn bị đầu tư vào Việt Nam.
Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm của Công ty FrieslandCampina Việt Nam (Dutch Lady) hoạt động bền bỉ suốt 13 năm qua với thông điệp chia hạnh phúc để “cộng nhiều hơn cho trẻ em Việt Nam”.
Không phủ nhận nỗ lực của ngành du lịch thời gian qua, song để phát triển bền vững trong năm 2016, các doanh nghiệp trong ngành cho rằng, cần cấp bách giải quyết những bất ổn nội tại.