Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines) công bố chương trình “Chào hè 2016” với nhiều mức giá ưu đãi trên các đường bay nội địa và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác
Knauf đã chọn Zinca là nhà phân phối chính thức các sản phẩm tấm thạch cao của mình tại thị trường Việt Nam, khi nhà máy Knauf Hải Phòng, vốn đầu tư 30 triệu Euro chính thức cho ra sản phẩm đầu tiên vào tháng 5/2016.
Nhà máy xi măng Sông Lam 2 (xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) hiện đang trong giai đoạn sản xuất vượt công suất thiết kế, tiêu thụ ra thị trường hơn 50.000 tấn sản phẩm/tháng.
Lĩnh vực xăng, dầu bỗng trở nên nóng khi chính sách thuế xuất nhập khẩu của Việt Nam phải đáp ứng cam kết tại các hiệp định thương mại tự do (FTA) đa phương, song phương khác nhau.
Tập đoàn Cheil Jedang (CJ) của Hàn Quốc vừa công bố kế hoạch đầu tư 500 triệu USD trong năm 2016 để nâng tổng vốn đầu tư của tập đoàn này tại Việt Nam lên con số 900 triệu USD.
Trong khuôn khổ hoạt động của chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2016, Ban thư ký chương trình Thương hiệu Quốc gia, Cục xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương đã tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 9 với chủ đề “Chương trình Thương hiệu Quốc gia – Cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ” tại khách sạn Pullman, Hà Nội.
Tin đồn Tập đoàn Alibaba mua lại Lazada Group lan nhanh, khiến thị trường thương mại điện tử lao xao. Vì cho tới lúc này, Lazada Việt Nam đang giữ ngôi vương trên thị trường, ở cả tốc độ phát triển người dùng, doanh thu, hệ thống hạ tầng phục vụ thương mại điện tử. Điều gì sẽ xảy ra khi Alibaba đặt chân vào Việt Nam?
Đây là cuộc thi đầu tiên về khởi nghiệp sáng tạo hướng đến thương mại công bằng, hứa hẹn không chỉ là sân chơi khởi nghiệp hấp dẫn, mà còn lan tỏa giá trị xã hội trong cộng đồng.