Cục Hải quan vừa có hướng dẫn xử lý tờ khai và cập nhật thuế suất theo Nghị định số 199/2025/NĐ-CP của Chính phủ về Biểu thuế xuất khẩu, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi.
Bước sang nhiệm kỳ mới, với tư duy mới, phương thức mới, tinh thần mới, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp đột phá mạnh mẽ để phát triển nhanh, bền vững.
Sản lượng sản xuất và bán hàng của Tập đoàn Hòa Phát (HPG) đều tăng trưởng quanh mức 50% so với cùng kỳ, cao hơn rất nhiều so với mức tăng bình quân của ngành thép Việt Nam.
Sau 23 năm gắn bó với lĩnh vực nông nghiệp và bất động sản, cùng sự song hành của Kerry Group, Nova Group đã chính thức điền tên mình vào sân chơi của phân khúc sữa bột cho trẻ em.
Da giày, dệt may – 2 ngành xuất khẩu chủ lực đã góp vào kim ngạch xuất khẩu 23,1 tỷ USD trong 8 tháng 2015, tăng lần lượt 10,9% và 20,9% so với cùng kỳ năm 2014.
Sự bùng nổ của kênh bán hàng tiện lợi, thương mại điện tử, thị trường nông thông và vùng sâu, vùng xa sẽ là những xu hướng kinh doanh chi phối đến sự phát triển của thị trường logistics Việt Nam trong thời gian tới.
Viettel vừa tuyên bố sẽ sớm hành động theo hướng đưa CNTT tích hợp viễn thông tới mọi ngõ ngách của đời sống. Viettel đặt mục tiêu từ năm 2015 - 2020 tạo ra sự bùng nổ lần thứ 2 trong lịch sử ngành Viễn thông – CNTT Việt Nam
Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) vừa yêu cầu các hãng hàng không tăng cường áp dụng nhiều mức giá vé thấp và chương trình khuyến mại sau khi giá xăng dầu liên tiếp giảm.
CTCP Đầu tư và Phát triển Đa quốc gia IDI (thành viên của tập đoàn Sao Mai) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
Giá nhiên liệu vẫn cao hơn so với đầu năm, biến động liên tục, thủ tục đăng ký giá và chi phí thay đổi cao... là những lý do được đưa ra cho việc chần chừ giảm cước.
Công ty TNHH 4P - doanh nghiệp nội địa duy nhất cung cấp bản mạch điện tử cho LGE tại Việt Nam, đã đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt nhất của đối tác, từ quy trình quản lý, đến máy móc, con người, nhà xưởng… Với 4P, đó còn là yêu cầu bắt buộc của chính mình.
Một ngày đầu tháng 8/2015, trên kệ hàng của các cửa hàng TH truemart có thêm hai sản phẩm mới: sữa chua ăn tự nhiên TH true YOGURT Trà xanh Matcha và TH true YOGURT không đường. Với người tiêu dùng, đó chỉ đơn thuần là hai sản phẩm mới thông thường, nhưng với những người đang làm việc tại Tập đoàn TH, hai sản phẩm này đã đánh dấu bước phát triển mới của họ, kể từ khi Afimilk (Israel) chính thức chuyển giao toàn bộ công nghệ chăn nuôi bò sữa cho Tập đoàn TH. TH đã đủ sức để một mình viết tiếp “con đường sữa tươi sạch” huy hoàng.