Từ một kỹ sư cơ khí từng bươn chải giữa thị trường thiết kế, Dương Văn Thái, nhà sáng lập 3D Thinking đã kiên định bước qua khủng hoảng để tạo dựng thương hiệu vững chãi trong lĩnh vực phân phối máy in 3D tại Việt Nam.
Khi cây mía - niềm tự hào một thời của nông dân Quảng Ngãi dần mai một, bà Nguyễn Thị Thu Thủy đã khởi nghiệp với “Mật mía Miền Xanh”, hồi sinh nông sản quê hương bằng hướng đi sạch, chuẩn quốc tế và bền vững.
Công ty CP Thực phẩm Sao Ta đạt doanh số kỷ lục trong 24 năm hoạt động, với hơn 4.400 tỷ đồng. Ông Hồ Quốc Lực nói rằng, đó là kết quả của sự nỗ lực ham học, siêng làm.
Bút ký là món đồ không thể thiếu của doanh nhân, lãnh đạo và Leon Dio đã tiên phong bước vào thị trường bút ký cao cấp, với dòng bút ký Leon Dio tinh tế và đầy quyền lực.
Giờ là thời điểm có một không hai để các doanh nghiệp công nghệ Việt ghi dấu Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới, bằng chất xám, thực lực của chính mình.
Covid-19 phủ bóng đen lên ngành du lịch toàn cầu, nhưng “ngọn hải đăng” du lịch bền vững soi sáng, “con thuyền” Travelogy Việt Nam vẫn trụ vững trong tour mạo hiểm-đi tìm giá trị lớn lao hơn tiền bạc.
Mỗi bước tiến ra ngoài, chọn cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, tinh thần tự hào dân tộc càng được hun đúc trong tâm khảm của doanh nhân Việt.
Bằng bản lĩnh và sự kiên định, “nữ tướng” Hà Thị Thu Thanh đã chèo lái Deloitte Việt Nam trở thành công ty tư vấn, kiểm toán số 1 tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á.
Mở chuỗi cửa hàng cà phê nhượng quyền khi nhiều doanh nghiệp phá sản, theo ông Nguyễn Huỳnh Đạt, thách thức là đương nhiên, nhưng cánh cửa thành công vẫn rộng mở với người có đủ ước mơ, khát vọng.
Theo doanh nhân Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group, tâm huyết của bản thân và sự đồng lòng của cán bộ, nhân viên chính là cơ sở và cốt lõi của sự thành công.