Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Ngoài ban hành chính sách hỗ trợ đoàn khách du lịch quốc tế đến địa phương bằng chuyến bay thẳng đến sân bay Phù Cát, Bình Định sẽ tổ chức, mời gọi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế để thu hút khách.
Những buổi biểu diễn của các ngôi sao quốc tế tại Việt Nam thời gian qua đã tạo nên một làn sóng mới kích cầu du lịch và kinh tế địa phương. Ngành kinh tế xanh Việt Nam cần tận dụng xu thế này để tạo thương hiệu du lịch.
Chuyên trang du lịch uy tín của Mỹ Travel off Path vừa có bài 6 điểm đến hàng đầu châu Á trong dịp nghỉ lễ cuối năm và đón năm mới. Việt Nam đứng thứ 2 trong danh sách này.
Ngày 18/12, Tập đoàn Sun World (Tập đoàn Sun Group) ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với 3 công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và du lịch nhằm cung cấp các giải pháp “số hóa” thúc đẩy, quảng bá, nâng tầm du lịch Việt Nam.
Với tiềm năng thế mạnh về văn hóa, tài nguyên sinh thái, cảnh quan thiên nhiên, Gia Lai tập trung đầu tư vào ngành du lịch để trở thành ngành kinh tế quan trọng, đóng góp cho sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh.
Theo ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel, chất lượng dịch vụ chưa theo kịp tốc độ phát triển là nguyên nhân khiến du khách quay lưng với Phú Quốc.
Phát triển du lịch golf không chỉ giúp các địa phương đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh của điểm đến, mà còn thu hút được dòng khách chi tiêu cao, lưu trú dài ngày, kích thích phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp.
Tưng bừng chào đón mùa lễ hội cuối năm và năm mới 2024, ngày 15/12/2023 Vietjet chào đón chuyến bay đầu tiên kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố di sản Siem Reap, Campuchia.
Lượng khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc trong 11 tháng đầu năm đạt 386.921 lượt người, đạt 139,7% so với cùng kỳ năm 2022 và nhiều khả năng sẽ đạt mục tiêu 400.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong năm 2023.
Theo dữ liệu tìm kiếm mới nhất của Công ty lữ hành trực tuyến Booking.com, trong kỳ nghỉ lễ cuối năm 2023, du khách Việt Nam có sự yêu thích đặc biệt dành cho kỳ nghỉ bên bờ biển khi 5 trong số 10 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất cho mùa nghỉ lễ cuối năm là những điểm đến gần biển.