-
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ -
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ -
KITA Group ghi dấu ấn mạnh mẽ tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 với “cú hat-trick” giải thưởng danh giá -
Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh “Best Luxury Developer” -
Vietjet được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2025, vị thế hàng không hàng đầu khu vực
Sau thời gian thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại TP. HCM, Go-Viet tiếp tục mở rộng và thử nghiệm dịch vụ này tại Hà Nội, bên cạnh dịch vụ gọi xe 2 bánh Go-Bike.
Bà Nguyễn Bảo Linh, đồng sáng lập, kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách tăng trưởng Go-Viet, cho biết, dịch vụ đã được đón nhận tích cực của người tiêu dùng tại TP. HCM, việc tiến ra thị trường Hà Nội là điều tất yếu.
Theo chia sẻ của bà Linh, Go-Food ngoài vai trò là dịch vụ mang tới tiện ích cho người tiêu dùng, còn là cơ hội để các đối tác tài xế gia tăng thu nhập. Dịch vụ này sẽ ngày càng được cải tiến về chất lượng nhằm tím kiếm sự tin tưởng của khách hàng, đối tác.
![]() |
| Go-Viet đã thu hút hơn 25.000 tài xế và đạt hơn 1,5 triệu lượt tải ở Việt Nam |
Khi triển khai tại TP. HCM vào cuối tháng 11 năm ngoái, Go-Food hưởng lợi từ việc sở hữu mạng lưới hàng ngàn đối tác là các cửa hàng ăn uống trên cả nước từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, đến các nhà hàng sang trọng.
Tính đến tháng 7/2018, Go-Viet đã thu hút hơn 25.000 tài xế và đạt hơn 1,5 triệu lượt tải ở Việt Nam. Về mặt nền tảng công nghệ, cũng như quy trình vận hành, Go-Viet nhận được hậu thuẫn từ “kỳ lân” Go-Jek của Indonesia.
Việc Go-Viet nhanh chóng triển khai và thử nghiệm dịch vụ Go-Food ở Việt Nam cho thấy, đây thực sự là một thị trường tiềm năng. Theo thống kê của Công ty nghiên cứu thị trường GCOMM, thị trường giao đồ ăn trực tuyến hiện được dẫn dắt bởi 5 cái tên là: GrabFood (của Grab), Now.vn (của Foody), Go-Food (của Go-Viet), Vietnammm và Lixi.
Trong đó, những tiêu chí quan trọng xác định dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến được người tiêu dùng ưa chuộng gồm: Tốc độ giao hàng (65%); Món ăn được đóng gói gọn gàng, sạch sẽ (58%); Món ăn được giao đến với chất lượng đảm bảo (56%); Món ăn được giao chính xác theo đơn hàng đã đặt (50%); Có nhiều món ăn với giá cả phải chăng (45%).
-
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ -
KITA Group ghi dấu ấn mạnh mẽ tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 với “cú hat-trick” giải thưởng danh giá -
Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh “Best Luxury Developer” -
Vietjet được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2025, vị thế hàng không hàng đầu khu vực
-
Thaco được đề nghị xây dựng phương án phát triển kinh tế Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh -
Doanh nghiệp vận tải sắp hưởng lợi từ nghị định mới về cắt giảm điều kiện kinh doanh -
An Gia Solar hợp tác cùng Huawei tổ chức lắp đặt điện mặt trời 0 đồng -
Thế giới di động lãi kỷ lục; Hòa Phát chào container “Made in Vietnam”; Đạm Hà Bắc lại lỗ -
Đường sắt Việt Nam "giải cơn khát" nhân lực đường sắt tốc độ cao -
Hoàn thành toàn bộ Dự án Trạm biến áp 220 kV Vũng Áng và đấu nối -
Tập đoàn Mavin được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
Vietcombank - ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với tài khoản giao thông ePass -
Tinh thần Nhật Bản - Bí quyết kiến tạo công trình hoàn hảo -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025 -
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết

