-
Tập đoàn Luxshare đầu tư thêm 2 dự án tại Nghệ An -
Bình Định thu hút thêm dự án 20 triệu USD; Hải Phòng động thổ nhà máy tôn thép 45 triệu USD -
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh
Ảnh minh họa. Nguồn: Đức Văn\báo điện tử Dân trí |
Đê sông Hồng trên địa bàn huyện Phú Xuyên đã bị xuống cấp nghiêm trọng làm ảnh hưởng rất lớn đến việc lưu thông của phương tiện tham gia giao thông, cử tri Phú Xuyên đã kiến nghị nhiều mong muốn Nhà nước và thành phố quan tâm tu bổ mặt đường đê.
Theo quyết định của UBND TP. Hà Nội, dự án này sẽ cải tạo khoảng 8.980 m mặt đường, trong phạm vi từ Km101+300 đến Km111+650 và từ Km111+615 đến Km115+600. Đối với các vị trí mặt đường rạn nứt, cao su, ổ gà và mặt đường bê tông xi măng bị vỡ, xử lý đào bóc kết cấu cũ đến cao độ xử lý sau đó hoàn trả bằng kết cấu mặt đường đến cao trình mặt đường hiện trạng. Trên cơ sở mặt đường hiện trạng đã xử lý thảm lại mặt đường bằng bê tông nhựa...
Thành phố Hà Nội giao Sở Giao thông Vận tải lập, thẩm định và phê duyệt nhiệm vụ, dự toán chuẩn bị dự án đảm bảo chính xác, tiết kiệm và tuân thủ các quy định hiện hành của Nhà nước và UBND Thành phố về quản lý đầu tư xây dựng.
Trong quá trình lập dự án Sở Giao thông Vận tải phải liên hệ với Bộ NN&PTNT và sở, ngành liên quan để được hướng dẫn, thỏa thuận chuyên ngành theo quy định. Đồng thời, nghiên cứu, tính toán nhiều phương án để phân tích đánh giá, lựa chọn, trên cơ sở tận dụng tối đa hạ tầng sẵn có đảm bảo an toàn, bền vững công trình, tối ưu về kinh tế, kỹ thuật cho tất cả các hạng mục công trình; chịu trách nhiệm về quy mô, giải pháp thiết kế đề xuất, lưu ý việc đầu tư xây dựng gia cố mặt đê kết hợp làm đường giao thông ngoài việc tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn, chỉ tiêu kỹ thuật về giao thông cần bổ sung các nội dung quy chuẩn, tiêu chuẩn liên quan đến yêu cầu phòng chống lũ và đê điều đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng và an toàn đê theo quy định.
Thành phố Hà Nội giao cũng giao Sở Giao thông Vận tải sẽ chủ trì phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để thống nhất, khớp nối, đồng bộ và rà soát cụ thể khối lượng công việc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã thực hiện đảm bảo không trùng lặp, lãng phí. Quyết toán dự án hoàn thành với ngân sách thành phố (Quỹ Bảo trì đường bộ Hà Nội).
Thời gian thực hiện dự án từ năm 2018 - 2019.
-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu