-
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may -
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc -
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ
Ảnh minh họa. Nguồn: Đức Văn\báo điện tử Dân trí |
Đê sông Hồng trên địa bàn huyện Phú Xuyên đã bị xuống cấp nghiêm trọng làm ảnh hưởng rất lớn đến việc lưu thông của phương tiện tham gia giao thông, cử tri Phú Xuyên đã kiến nghị nhiều mong muốn Nhà nước và thành phố quan tâm tu bổ mặt đường đê.
Theo quyết định của UBND TP. Hà Nội, dự án này sẽ cải tạo khoảng 8.980 m mặt đường, trong phạm vi từ Km101+300 đến Km111+650 và từ Km111+615 đến Km115+600. Đối với các vị trí mặt đường rạn nứt, cao su, ổ gà và mặt đường bê tông xi măng bị vỡ, xử lý đào bóc kết cấu cũ đến cao độ xử lý sau đó hoàn trả bằng kết cấu mặt đường đến cao trình mặt đường hiện trạng. Trên cơ sở mặt đường hiện trạng đã xử lý thảm lại mặt đường bằng bê tông nhựa...
Thành phố Hà Nội giao Sở Giao thông Vận tải lập, thẩm định và phê duyệt nhiệm vụ, dự toán chuẩn bị dự án đảm bảo chính xác, tiết kiệm và tuân thủ các quy định hiện hành của Nhà nước và UBND Thành phố về quản lý đầu tư xây dựng.
Trong quá trình lập dự án Sở Giao thông Vận tải phải liên hệ với Bộ NN&PTNT và sở, ngành liên quan để được hướng dẫn, thỏa thuận chuyên ngành theo quy định. Đồng thời, nghiên cứu, tính toán nhiều phương án để phân tích đánh giá, lựa chọn, trên cơ sở tận dụng tối đa hạ tầng sẵn có đảm bảo an toàn, bền vững công trình, tối ưu về kinh tế, kỹ thuật cho tất cả các hạng mục công trình; chịu trách nhiệm về quy mô, giải pháp thiết kế đề xuất, lưu ý việc đầu tư xây dựng gia cố mặt đê kết hợp làm đường giao thông ngoài việc tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn, chỉ tiêu kỹ thuật về giao thông cần bổ sung các nội dung quy chuẩn, tiêu chuẩn liên quan đến yêu cầu phòng chống lũ và đê điều đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng và an toàn đê theo quy định.
Thành phố Hà Nội giao cũng giao Sở Giao thông Vận tải sẽ chủ trì phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để thống nhất, khớp nối, đồng bộ và rà soát cụ thể khối lượng công việc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã thực hiện đảm bảo không trùng lặp, lãng phí. Quyết toán dự án hoàn thành với ngân sách thành phố (Quỹ Bảo trì đường bộ Hà Nội).
Thời gian thực hiện dự án từ năm 2018 - 2019.
-
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ -
Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
Mô hình TOD: Tạm thời hay xu hướng tất yếu? -
Nhà đầu tư đề xuất chỉ thu 90% giá vé tại trạm BOT Phú Hữu, TP.HCM -
Cầu Châu Đốc (An Giang) sẽ thông xe vào ngày 23/4/2024 -
Đà Nẵng yêu cầu xử lý nghiêm trường hợp cố tình làm chậm tiến độ giải ngân đầu tư công
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024