
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
Hình ảnh PVcomBank trên Boarding Pass của Vietnam Airlines |
Đây là một trong những hoạt động năng động của PVcomBank trong việc xây dựng thương hiệu PVcomBank, hướng tới một ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh luôn gần gũi, gắn bó và tin cậy đối với mọi khách hàng.
Trong thời gian qua, PVcomBank cũng liên tục đưa ra những sản phẩm, phong phú, tiện ích phục vụ nhu cầu khách hàng.
Hiện tại, PVcomBank đang triển khai các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân như từ ngày 18/01/2016, PVcomBank chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến PV-Ecommerce. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng hóa đơn mua hàng hóa/dịch vụ (như vé máy bay, vé xem phim, tour du lịch, thời trang, phụ kiện…) qua số thẻ hoặc tài khoản thanh toán của PVcomBank.
Đặc biệt, khi khi thanh toán trực tuyến qua thẻ, tài khoản thanh toán của PVcomBank, khách sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và được miễn phí phí sử dụng dịch vụ và phí thanh toán. Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân liên tục được PVcomBank đưa ra nhằm đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích, tối ưu hóa lợi nhuận, giảm chi phí tối đa.
Các sản phẩm của PVcomBank hướng tới cả các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Cụ thể, từ tháng 1/2016, PVcomBank cũng triển khai Gói tín dụng ưu đãi 3.500 tỷ đồng: Gói tín dụng “Cho vay tiêu dùng” đáp ứng mọi nhu cầu trong kế hoạch chi tiêu cá nhân cùng mức lãi suất thấp nhất. Gói tín dụng “Cho vay mua nhà dự án” cũng là giải pháp giúp khách hàng cơ hội tiếp cận với hàng ngàn căn hộ chung cư cao cấp trong danh mục các dự án liên kết cùng lãi suất ưu đãi. Trong khi đó, Gói tín dụng “Cho vay sản xuất kinh doanh” tối ưu hóa lợi nhuận, giảm chi phí tối đa cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
PVcomBank là ngân hàng được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần, mã số doanh nghiệp 0101057919 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
PVcomBank có tổng tài sản đạt hơn 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%). Ngân hàng có mạng lưới 112 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc, nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí, năng lượng, hạ tầng...
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.
PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm -
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt