-
Kiều hối tiếp tục chảy mạnh về Việt Nam -
VPBank định hình “bản đồ vạn ưu đãi” qua 3 lĩnh vực thiết yếu Shopping - Travelling - Wellbeing -
TPBank công bố kết quả 9 tháng: Duy trì tăng trưởng hai chữ số, tổng tài sản vượt mốc 450.000 tỷ đồng -
Kết thúc quý III, ABBANK đạt 128% kế hoạch lợi nhuận năm 2025 -
MSB ứng dụng công nghệ số vào ngành y tế, nâng cao hiệu quả quản lý viện phí -
Ngân hàng NCB hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 19.280 tỷ đồng
| Hình ảnh PVcomBank trên Boarding Pass của Vietnam Airlines |
Đây là một trong những hoạt động năng động của PVcomBank trong việc xây dựng thương hiệu PVcomBank, hướng tới một ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh luôn gần gũi, gắn bó và tin cậy đối với mọi khách hàng.
Trong thời gian qua, PVcomBank cũng liên tục đưa ra những sản phẩm, phong phú, tiện ích phục vụ nhu cầu khách hàng.
Hiện tại, PVcomBank đang triển khai các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân như từ ngày 18/01/2016, PVcomBank chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến PV-Ecommerce. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng hóa đơn mua hàng hóa/dịch vụ (như vé máy bay, vé xem phim, tour du lịch, thời trang, phụ kiện…) qua số thẻ hoặc tài khoản thanh toán của PVcomBank.
Đặc biệt, khi khi thanh toán trực tuyến qua thẻ, tài khoản thanh toán của PVcomBank, khách sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và được miễn phí phí sử dụng dịch vụ và phí thanh toán. Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân liên tục được PVcomBank đưa ra nhằm đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích, tối ưu hóa lợi nhuận, giảm chi phí tối đa.
Các sản phẩm của PVcomBank hướng tới cả các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Cụ thể, từ tháng 1/2016, PVcomBank cũng triển khai Gói tín dụng ưu đãi 3.500 tỷ đồng: Gói tín dụng “Cho vay tiêu dùng” đáp ứng mọi nhu cầu trong kế hoạch chi tiêu cá nhân cùng mức lãi suất thấp nhất. Gói tín dụng “Cho vay mua nhà dự án” cũng là giải pháp giúp khách hàng cơ hội tiếp cận với hàng ngàn căn hộ chung cư cao cấp trong danh mục các dự án liên kết cùng lãi suất ưu đãi. Trong khi đó, Gói tín dụng “Cho vay sản xuất kinh doanh” tối ưu hóa lợi nhuận, giảm chi phí tối đa cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
PVcomBank là ngân hàng được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần, mã số doanh nghiệp 0101057919 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
PVcomBank có tổng tài sản đạt hơn 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%). Ngân hàng có mạng lưới 112 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc, nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí, năng lượng, hạ tầng...
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.
PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.
-
Kết thúc quý III, ABBANK đạt 128% kế hoạch lợi nhuận năm 2025 -
Vàng chợ đen loạn giá, nhà vàng mặc sức thao túng -
MSB ứng dụng công nghệ số vào ngành y tế, nâng cao hiệu quả quản lý viện phí -
Ngân hàng NCB hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 19.280 tỷ đồng -
Lãi vay thả nổi tăng, cảnh báo rủi ro với người mua nhà -
Giá vàng thế giới và trong nước tiếp tục giảm -
Bảo hiểm tiền gửi được mở rộng đầu tư: Đề nghị đánh giá kỹ rủi ro
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ
