Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp đang ngày đêm dấn thân, nỗ lực đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Các cổ đông của Công ty cổ phần Hùng Vương đang đứng ngồi không yên khi Công ty lỗ ròng năm 2016, nhưng Chủ tịch HĐQT vẫn tỏ ra rất lạc quan với những tài sản hiện có và khẳng định tiếp tục theo đuổi dự án chăn nuôi heo được cho là đầy mạo hiểm trong năm 2017.
Tăng trưởng xuất khẩu của nhóm hàng công nghiệp chế biến quý I/2017 duy trì mức tăng 12,5% so với cùng kỳ và 5 năm liên tiếp đạt tốc độ tăng cao hơn tăng trưởng xuất khẩu chung
F&N Dairy Investment Pte. Ltd, cổ đông lớn của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk (VNM – HOSE) vừa tiếp tục thông báo đăng ký mua vào hơn 14,51 triệu cổ phiếu VNM.
Emerson Network Power đã chính thức công bố việc được đổi tên thành Vertiv, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến chiến lược đầu tư, kinh doanh của tập đoàn này tại Việt Nam. Ông Trương Quang Dũng, Tổng giám đốc Vertiv tại Việt Nam cho biết.
Vốn đầu tư lên đến hàng tỷ USD từ các tập đoàn sản xuất điện tử đã khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Ông Nguyễn Đình Quang, Giám đốc Công ty TNHH KNK Việt Nam, chuyên cung cấp giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp sản xuất điện tử nói về những cơ hội sắp tới cho Công ty.
Thay đổi mẫu mã, bao bì sản phẩm không phải là giải pháp lâu dài cho doanh nghiệp trong cuộc chiến không khoan nhượng với hàng giả, hàng nhái tại nơi “đất khách”, mà cần một chiến lược dài hơi cả về pháp lý, kênh phân phối và sản phẩm.
Theo "Đề án điều chỉnh Quy hoạch phát triển ngành da giày Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến 2035", ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 35 - 38 tỷ USD vào năm 2025 và nâng lên 50 - 60 tỷ USD vào năm 2035.
Ở tuổi 25, chàng trai người Hong Kong Terence Kwok đang điều hành một trong những công ty khởi nghiệp lớn nhất thị trường này với giá trị có thể đạt hơn 1 tỷ đôla.
Tổng doanh thu bán hàng đa cấp năm 2016 đạt khoảng 7.800 tỷ đồng, giảm khoảng 200 tỷ đồng so với năm 2015. Doanh thu bán hàng đa cấp chủ yếu đến từ thực phẩm chức năng (59%) và mỹ phẩm (24%), đồ gia dụng 6,6%, quần áo thời trang 2%, thiết bị chiếm 0,5%, 8,2% là các mặt hàng khác.