Kinh Bắc đầu tư thêm khu công nghiệp ở Bắc Ninh; TMT Motors muốn phủ sóng 30.000 trạm sạc xe điện; Vosco than thị trường tàu hàng khô “tồi tệ hơn cả giai đoạn đầu COVID-19”; ACV báo cáo doanh thu cao nhất lịch sử; Viejet ra mắt hãng hàng không mới.
Cộng đồng doanh nghiệp rất phấn khởi khi Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân, xác định rõ kinh tế tư nhân là lực lượng tiên phong thúc đẩy tăng trưởng, đổi mới sáng tạo, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nghị quyết đã mở ra một kỷ nguyên mới cho kinh tế tư nhân, khuyến khích các doanh nghiệp, doanh nhân dám nghĩ, dám làm, dám đầu tư, dám dấn thân và dám hoạt động.
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 96/2016/NĐ-CP quy định điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện. Trong đó, quy định rõ 13 ngành, nghề phải có điều kiện về phương án bảo đảm an ninh, trật tự.
Ngày 16/8, Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam Huế (HBI) và Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức lễ khánh thành Trung tâm hợp tác đào tạo nghề may HBI – HUEIC.
10.000 lượt khách đến với chuỗi The Coffee House trong 1 ngày đang khiến thương hiệu này gần hơn tới mục tiêu tham vọng là tạo nên một đế chế cà phê mới. Chưa biết được kết quả thế nào, nhưng có vẻ The Coffee House đang đặt chân đúng chỗ.
Tổng giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) Dương Trí Thành cho biết, Vietnam Airlines dự kiến sẽ mở đường bay thẳng tới Hoa Kỳ vào năm 2018.
Sáng nay (16/8), tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), 126 doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin truyền thông, điện tử, điện máy, tự động hóa/robot và thiết bị y tế đã cùng chia sẻ cơ hội hợp tác đầu tư trong khuôn khổ Hội nghị giao thương châu Á 2016.
Gạt đi những tín hiệu không thuận về xuất khẩu 7 tháng đầu năm 2016, các doanh nghiệp dệt may đang nỗ lực hoàn thành và triển khai các dự án đầu tư để đón thời cơ tăng xuất khẩu từ TPP.
Là những thước phim sinh động và thực sự thuyết phục bởi phần hình ảnh, dù gắn mạc “TVC quảng cáo” nhưng thực tế, nhiều tác phẩm quảng cáo hoàn toàn có thể đứng riêng như một thước phim văn hóa hoàn chỉnh.
Một ý tưởng hay, có thể đáp ứng nhu cầu đại bộ phận công chúng chỉ thành công trọn vẹn khi biết huy động nguồn tài chính hợp lý, cách quảng bá sản phẩm khôn ngoan và dàn cộng sự hiểu ý nhau...