Thứ Năm, Ngày 08 tháng 05 năm 2025,
Doanh nghiệp
  • Mekong Capital nhận giải thưởng 2015 Operational Excellence
    Công ty tư vấn quản lý quỹ chuyên về vốn cổ phần chưa niêm yết tại Việt Nam - Mekong Capital vừa được tạp chí Private Equity International (PEI) trao giải “2015 Operational Excellence” cho danh mục các công ty quản lý vốn nhỏ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dựa trên kết quả thành công của khoản đầu tư vào Công ty Cổ phần Cổng Vàng.
  • Việt Nam và Đức hưởng lợi lớn từ EVFTA
    CHLB Đức có nền công nghiệp hàng đầu thế giới, trong khi kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, sẽ bổ sung và hỗ trợ nhau trong xu hướng tự do hóa thương mại và toàn cầu hóa. Quan hệ thương mại Việt - Đức sẽ mở ra chân trời mới, đặc biệt là khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) được ký kết.
  • 3 bí quyết "lấy lòng" khách hàng
    Yêu một thương hiệu? Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng sự thật là mỗi chúng ta đều đã từng “phải lòng” một thương hiệu nào đó. Vậy cách mà các “ông lớn” đang chinh phục người tiêu dùng - những “người tình khó tính” của họ là gì?
  • NutiFood - Hoàng Anh Gia Lai "sinh con đầu lòng", mở rộng lương duyên
    Sau 15 tháng “kết hôn”, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa ra mắt “đứa con đầu lòng” là sản phẩm sữa tươi Nuti 100%, đồng thời tiếp tục công bố kế hoạch chào đón đứa con thứ hai - sữa đậu nành hữu cơ. Liệu mối lương duyên này tiếp tục “xuôi chèo mát mái”?
  • Cơ hội vàng đưa thương hiệu bứt phá
    Những ngày này, giới marketing và cộng đồng doanh nhân đang đổ dồn sự chú ý vào một sự kiện có quy mô lớn nhất lần đầu tiên về thương hiệu – Vietnam Brand Matters sẽ diễn ra vào 14/10 tới tại Hà Nội. Sức hấp dẫn của chương trình này không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi, hội tụ nhiều yếu tố, các doanh nghiệp coi đây là cơ hội vàng để họ tìm ra giải pháp đưa thương hiệu bứt phá.
  • BASF phát triển bền vững vì cộng đồng
    Kinh doanh minh bạch, hết mình trong trách nhiệm với cộng đồng và cam kết thực hiện đầy đủ các tiêu chí bảo vệ môi trường là 3 nguyên tắc hoạt động chính của BASF (Đức) trên quy mô toàn cầu nói chung trong 150 năm qua và 20 năm vừa qua của BASF Việt Nam nói riêng.