Thứ Tư, Ngày 23 tháng 07 năm 2025,
Doanh nghiệp
Việt Nam thu 3,7 tỷ USD từ xuất khẩu sắt thép
Thị trường thép nửa đầu năm 2025 đối mặt với nhiều thách thức về hàng rào thuế quan, các biện pháp phòng vệ thương mại, xung đột địa chính trị cùng hàng loạt chính sách mới của các thị trường nhập khẩu.
  • Big C khai trương siêu thị thứ 25
    Hệ thống siêu thị Big C đã chính thức khai trương Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Đà Lạt (tọa lạc tại Quảng trường Lâm Viên, P.10, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).
  • Thông tư nối thông thủ tục đầu tư - đất đai - xây dựng
    Ông Nguyễn Đình Cung, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cho biết, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang chủ trì xây dựng Dự thảo Thông tư liên tịch về thống nhất thủ tục hành chính liên quan đến đầu tư - đất đai - xây dựng. Theo yêu cầu, Dự thảo Thông tư sẽ hoàn tất trong quý III/2013.
  • Vụ xe buýt khóa đường: "Chúng tôi cần có cháo để ăn"
    Sự việc 20 xe buýt dàn trận, “khóa” đường ngày 18/8 đã khiến giao thông trên đường Nguyễn Lương Bằng, thành phố Hải Dương ách tắc suốt 4h liền. Đến nay, tình hình vẫn còn rất căng thẳng.Phía doanh nghiệp dàn xe vây đường khẳng định nếu vẫn bị giành khách, cướp tuyến sẽ tiếp tục “khóa” đường.
  • CAEXPO 10 tụ hội các nhà cung cấp thiết bị điện
    Từ 3 – 6/9/2013 sắp tới, Hội chợ Trung Quốc – ASEAN lần thứ 10 (CAEXPO 10) sẽ được tổ chức tại Nam Ninh, Trung Quốc. Năm nay, Hội chợ tiếp tục xây dựng 5 khu trưng bày lớn, bao gồm khu Hàng hóa thương mại, Công nghệ tiên tiến, Dịch vụ và Thành phố Đẹp. >>> >>> >>>
  • Doanh nghiệp nào được vay vốn rẻ?
    Hiện nay, nhiều ngân hàng đang chủ động và nỗ lực tiếp sức cho các doanh nghiệp, nhất là đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa bằng những gói tín dụng với lãi suất ưu đãi so với mặt bằng trên thị trường. Nhờ đó, nhiều doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh cá thể đã vượt qua được giai đoạn khó khăn, mở rộng hoạt động sản xuất - kinh doanh.’
  • Linh hoạt như cà phê Việt
    Trong khi Starbucks không thể đi ngược lại giá trị truyền thống chỉ vì một thị trường như Việt Nam thì các thương hiệu nội địa lại tỏ ra linh hoạt hơn bao giờ hết. Họ sẵn sàng ứng phó nhưng luôn biết ánh trúng thói quen uống cà phê của người Việt.