Trong làn sóng IPO được dự báo sôi động năm 2025, nhiều doanh nghiệp lớn đang từng bước hiện thực hóa kế hoạch lên sàn với quy mô và tham vọng rõ ràng.
“Việt Nam là thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển của Uniqlo nên chúng tôi mất nhiều thời gian để chuẩn bị gia nhập vào nhằm đảm bảo không có bất cứ thất bại nào xảy ra trong việc kinh doanh tại Việt Nam. Uniqlo sẽ sản xuất và tiêu thụ nhiều hàng dệt may hơn nữa tại Việt Nam- quốc gia mà chúng tôi đã sản xuất khoảng 3 tỷ USD hàng dệt may để xuất khẩu ra toàn cầu”, ông Tadashi Yanai, nhà sáng lập/Chủ tịch thương hiệu Uniqlo nói.
2 ngành hàng đóng góp kim ngạch xuất khẩu trên 60 tỷ USD cho nền kinh tế là dệt may và da giày ghi nhận mức tăng trưởng xuất khẩu 7,5 và trên 10% sau chặng đường của năm 2019.
Tiếp đà thành công của năm 2019 trong hoạt động xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp lớn trong nước đã sớm chạy đà để có thể tăng tốc trong năm 2020 và những năm tiếp theo.
Du khách bay Emirates đến Dubai vừa được hưởng giá vé ưu đãi, vừa được tặng 2 đêm nghỉ khách sạn trong thành phố, cũng như miễn phí visa du lịch, thêm 10 kg hành lý.
Ngày 5/12, Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, UBND tỉnh Quảng Bình có Công văn số 2019/UBND-KGVX về việc đồng ý cho phép Công ty TNHH Một thành viên Chua Me Đất (Oxalis) tiếp tục khai thác sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới” đến hết năm 2030.
Việc ông chủ AirAsia - hãng hàng không giá rẻ hàng đầu châu Á đến từ Malaysia vừa tuyên bố rút lui khỏi thị trường hàng không Việt Nam đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Chịu ảnh hưởng đáng kể từ thương chiến Mỹ - Trung, dệt may - ngành hàng xuất khẩu chủ lực của nước ta chỉ đạt kim ngạch xuất khẩu 39 tỷ USD trong năm 2019, lỗi hẹn mục tiêu 40 tỷ USD đưa ra từ đầu năm.
Dù chưa am hiểu thị trường làm đẹp và thẩm mỹ, Xà Quế Nguyên cùng các cộng sự vẫn quyết tâm tìm kiếm cơ hội mới với nền tảng kết nối cung cầu làm đẹp Beaudy, bởi suy nghĩ: không thể sống mãi trên vai người khổng lồ.