Trưởng đoàn đàm phán Chính phủ Nguyễn Hồng Diên có phiên đàm phán trực tiếp cấp Bộ trưởng với Trưởng Đại diện Thương mại Mỹ (USTR) Jamieson Greer về thúc đẩy đàm phán cấp Bộ trưởng về các vấn đề liên quan đến thương mại, thuế quan.
Giới chuyên gia và doanh nghiệp đang đặt kỳ vọng vào Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân sẽ được thông qua vào ngày mai, 17/5.
Nhận định Việt Nam đã ra mắt mạng di động 4G hơi chậm cho với các nước khác, Qualcomm cho rằng, Việt Nam không nên chậm trễ nữa trong phát triển 5G. Thời điểm thích hợp được cho là vào năm 2020.
Đang có một cuộc đua mới trên thị trường bán lẻ thực phẩm, mà ở đó các ông lớn như Vinmart, Co.op Food, Bách hóa xanh... đang đẩy nhanh tốc độ mở rộng điểm bán, nhằm gia tăng thị phần.
Yêu từ cái nhìn đầu tiên xảy ra khi chúng ta bắt gặp bộ nhận diện thương hiệu thông qua hình ảnh hoặc bao bì sản phẩm và đây sẽ là lợi thế trong việc chiếm cảm tình của khách hàng. RICE Creative nhận thấy điều này chưa được thực hiện bài bản tại Việt Nam và là cơ hội để họ gia nhập thị trường.
Chiều 8/4, trong chuyến công tác tại Hải Dương, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến làng gốm Chu Đậu, huyện Nam Sách, thăm Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu, một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc bảo tồn, phát triển, quảng bá giá trị gốm Chu Đậu.
Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi VietChallenge, cuộc thi khởi nghiệp thường niên dành cho người Việt trên toàn thế giới, sau gần 4 tiếng tranh tài tại vòng chung kết vừa diễn ra tại Học viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ), VIOT, một công ty công nghệ tại Melbourne, Úc đã giành chiến thắng với tổng giá trị giải thưởng là 25.000 USD tiền mặt (tương đương khoảng 570 triệu đồng).
Công ty bảo hiểm khổng lồ Allianz của Đức vừa chính thức thông báo sẽ đầu tư vào Công ty xe ôm công nghệ Go-Jek của Indonesia, đưa tổng giá trị của công ty này lên 4,5 tỷ USD.
Tập đoàn Vingroup (mã VIC - HOSE) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2017 với lợi nhuận sau thuế tăng nhẹ so với báo cáo do công ty tự lập.
Trong năm 2017, Việt Nam đã xuất khẩu 1,02 tỷ đôi giày dép các loại trong tổng số hơn 27 tỷ đôi giày dép các loại xuất khẩu trên toàn thế giới, với giá trị xuất khẩu trung bình là 1,216 tỷ USD/tháng.