-
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao -
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
Trong bối cảnh toàn cầu hóa mà Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, đòi hỏi doanh nghiệp cần chuyên nghiệp hóa, đa dạng và đồng bộ về sản phẩm - dịch vụ, để khẳng định được vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế, hoạt động hiệu quả và cần tham gia vào thị trường tài chính để có cơ hội hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm nâng cao hiệu suất kinh doanh và tính cạnh tranh trên thương trường.
Tân Á Đại Thành quyết định cần tái cấu trúc để sáp nhập nhằm tối ưu hóa mọi nguồn lực; có bộ máy hoạt động hiệu quả, có kiểm soát và đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng hiện nay sau khi tái cấu trúc. KPMG Việt Nam là nhà tư vấn sẽ đi cùng Tân Á Đại Thành trong cuộc tái cấu trúc này
Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng Giám đốc Tân Á Đại Thành khu vực phía Bắc cho biết: “Tập đoàn hiện có 3 thế hệ cùng tồn tại. Thế hệ 1 là nhà sáng lập, thế hệ 2 là các cổ đông đang nắm cổ phần chi phối và thế hệ 3 là các con cháu cán bộ công nhân viên lâu năm được coi là đội ngũ kế cận. Sau 25 năm phát triển, Tập đoàn cần tinh gọn và chuyên nghiệp trước khi đón nhận đối tác chiến lược. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn giữ nền tảng gia đình nhưng hoạt động theo mô hình quản trị tiên tiến”.
![]() |
| KPMG được kỳ vọng đáp ứng được đòi hỏi của Tân Á Đại thành về chất lượng, quy trình và tiến độ triển khai |
Trước đó, Tân Á Đại Thành đã bắt tay nhiều đối tác ngoại để phát triển các dòng sản phẩm chiến lược. Chẳng hạn, với Tập đoàn Dow Water & Process Solutions phát triển sản phẩm R.O tại Việt Nam và Tập đoàn Krauss Maffei (Đức) để thiết lập nhà máy ống nhựa Ströman Việt Nam …
Hiện tập đoàn sở hữu 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp một và hơn 28.000 điểm bán hàng trong cả nước.
Năm nay, tập đoàn đặt mục tiêu doanh thu 2018 gần 5.000 tỷ đồng, tăng khoảng 22% so với năm 2017. Năm 2019, Công ty Tân Á và Công ty Đại Thành, hai doanh nghiệp đang đồng sở hữu thương hiệu Tân Á Đại Thành sẽ hợp nhất thành một với mục tiêu đặt ra đến năm 2020 doanh thu của thương hiệu này sẽ đạt khoảng 10.000 tỷ đồng/năm, thị phần Bồn nước inox trên thị trường trong nước sẽ đạt trên 80%, thị phần Bình nước nóng đạt 70%.
Với đặc thù sản phẩm ngành hàng kim khí gia dụng, các kênh thương mại truyền thống vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất về doanh số. Trong đó, việc chăm sóc và phát triển kênh đại lý, chi nhánh là chiến lược ưu tiên hàng đầu của nhằm chiếm lĩnh thị trường. Việc sở hữu kênh thương mại truyền thống mạnh giúp Tân Á Đại Thành ổn định thị phần và tăng trưởng doanh thu đều đặn.
-
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

