Chọn thời điểm vô cùng đặc biệt với khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam để công bố chiến lược tới năm 2033, Chủ tịch Phú Thái Phạm Đình Đoàn xác định cam kết của doanh nghiệp dẫn đầu.
Doanh nghiệp

Giá mua điện từ khí LNG nhập khẩu năm 2025 tối đa là 3.327,42 đồng/kWh
Bộ Công thương đã ban hành khung giá phát điện loại hình nhà máy tuabin khí chu trình hỗn hợp sử dụng khí thiên nhiên hóa lỏng LNG năm 20025 với mức tối đa là 3.327,42 đồng/kWh, chưa gồm thuế GTGT.

Kido tăng trưởng doanh thu tới 200% trong quý II/2017
Siết chặt quy định tham gia thị trường hàng không
RMIT Việt Nam số hóa môi trường học tập
Vì sao startup Việt gặp khó ở giai đoạn vốn mồi?
Nhiều mã hàng tốt từ cổ phần hóa, thoái vốn doanh nghiệp giao thông
Ngành hàng nào là “mỏ vàng” cho hoạt động mua bán - sáp nhập?
-
Doanh nghiệp Việt đặt luật chơi ở AECNhững lợi ích từ thị trường ASEAN đã rõ ràng khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) được thành lập. Tuy nhiên, doanh nghiệp Việt Nam chỉ tận dụng được lợi thế của AEC khi thực sự “đặt chân” vào thị trường ASEAN và trở thành “người chơi” đủ năng lực trên thị trường đó.
-
DN gửi kiến nghị tới Thủ tướng về Quy định công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩmMột bức thư kiến nghị từ đại diện cộng đồng doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm đã được gửi tới Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Đứng đơn là một số hiệp hội doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, đề nghị bãi bỏ quy định công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm.
-
Khối ngoại “nhòm ngó” xi măng nộiNửa đầu năm 2017 đã qua đi, dẫu chưa có nhà đầu tư nào công bố kế hoạch “chốt hạ” doanh nghiệp xi măng nội, nhưng sự “để mắt” tới các cuộc thôn tính trong ngành vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
-
Khởi động cuộc thi khởi nghiệp Creative Business Cup Việt Nam 2017Cuộc thi khởi nghiệp Creative Business Cup Việt Nam 2017 đã trở lại và tiếp tục tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh trong các ngành sáng tạo tại Việt Nam.
-
Vietjet động thổ dự án Trung tâm Công nghệ Hàng không – Học viện Hàng không VietjetVietjet vừa tổ chức Lễ động thổ dự án Trung tâm Công nghệ Hàng không - Học viện Hàng không Vietjet tại Khu công nghệ cao (SHTP), Quận 9, TP.HCM. Giai đoạn 1, dự án hợp tác giữa Vietjet và Hãng sản xuất máy bay hàng đầu thế giới Airbus.
-
Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh: Những gì bạn viết trên mạng xã hội sẽ nói lên con người bạn là aiChia sẻ về xây dựng thương hiệu cá nhâ, ông Lê Quốc Vinh, CEO Tập đoàn Truyền thông Lê cho rằng, “Đối với nhà tuyển dụng, thông tin của ứng viên không chỉ là bản CV bạn gửi mà là toàn bộ tài sản online bạn xây dựng: những gì bạn viết, bạn chia sẻ, bạn thể hiện đều nói lên con người bạn là ai”.
-
Gần 8 triệu tấn thép đã được nhập về Việt Nam6 tháng năm 2017, đã có gần 8 triệu tấn sắt thép các loại được nhập khẩu về thị trường nội địa, với kim ngạch 4,61 tỷ USD, giảm 17,3% về lượng, nhưng tăng 21,8% về trị giá so với cùng kỳ.
-
Vì sao Mekong Capital “bỏ rơi” Lộc Trời?Ngày 24/7 tới, Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời sẽ đưa cổ phiếu LTG lên giao dịch trên sàn UPCoM. Nhà đầu tư đang phấp phỏng bởi, dự kiến sau khi Lộc Trời lên sàn, “đại cổ đông” nước ngoài là Mekong Capital sẽ rút hết vốn khỏi đại gia ngành nông nghiệp này.
-
Nan giải chuyện giữ quyền sở hữu và kiểm soát công ty gia đìnhMột bài toán rất khó giải khi thành viên HĐQT của một công ty gia đình lại muốn thoái lui. Đề bài đặt ra là, cố giữ họ lại để đảm bảo cả quyền sở hữu và quyền kiểm soát công ty hay “buông tay” để họ ra đi và tìm người ngoài trở thành người kế nhiệm?
-
Phó cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp: Rõ trách nhiệm thoái vốn, niềm tin sẽ trở lạiTrao đổi với phóng viên Báo Đầu tư ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt phương án sắp xếp, phân loại doanh nghiệp (DN) của Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đến năm 2020 (Quyết định 1001/QĐ-TTg), ông Đặng Quyết Tiến, Phó cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp (Bộ Tài chính) cho rằng, niềm tin của giới đầu tư sẽ trở lại khi nguồn hàng được công khai với trách nhiệm thực thi rõ ràng.
-
Bước phát triển bền vững của thương hiệu VinamilkVào đầu tháng 07 vừa qua, trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu đạt hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của cả 40 thương hiệu. Đây là kết quả đáng tự hào của một quá trình phát triển bền vững qua hơn 40 năm của Vinamilk - doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam
-
Một nhà máy điện phân nhôm ở Đắk Nông lên kế hoạch tuyển 1.000 lao động
-
Căn hộ 2PN chỉ từ 1,86 tỷ đồng tại Đông Bắc Sài Gòn - Cơ hội an cư cho người trẻ
-
Xu hướng nội thất - xây dựng Việt 2025: Người dùng ngày càng tinh tế, nhiều kỳ vọng
-
Chuyển đổi số định hình tương lai ngành tài chính - bảo hiểm
-
SeABank thông báo mời thầu
-
InterContinental Halong Bay Resort chính thức mở cửa