-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
![]() |
Còn theo DealStreetAsia, từ thông tin mà Jollibee cung cấp đến Sở giao dịch chứng khoán Philippines, Jollibee cho biết, công ty con của Tập đoàn là Jollibee Worldwide Pte Ltd Singapore (JWPL) đã đầu tư 100 triệu USD vào một công ty cổ phần mới có trụ sở tại Singapore và xem xét việc mua lại chuỗi cửa hàng The Coffee Bean &Tea Leaf có trụ sở tại California. Số tiền được xem xét dành cho thương vụ này là 350 triệu USD không bao gồm các khoản nợ của chuỗi.
Tính đến cuối năm 2018, The Coffee Bean & Tea Leaf đã có 1.189 cửa hàng tại 27 quốc gia, trong đó, có 139 cửa hàng tại Philippines. Khoảng 3/4 số cửa hàng được nhượng quyền. Tổng doanh thu của chuỗi này trong năm 2018 là 313 triệu USD.
Tony Tan Caktiong, Chủ tịch Jollibee Food Corporation cho rằng, sau khi thương vụ hoàn thành, chuỗi The Coffee Bean & Tea Leaf có thể góp thêm 36% doanh thu trên toàn thế giới cho Jollibee. Đây cũng là lực đẩy để đưa Jollibee đến gần hơn với mục tiêu trở thành một trong năm công ty nhà hàng hàng đầu trên thế giới về vốn hóa thị trường. Đại diện này cũng cho biết sẽ ưu tiên thúc đẩy sự phát triển của The Coffee Bean and Tea Leaf, đặc biệt tại châu Á.
Tại Việt Nam, cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở vào năm 2005 và đến nay đã có hơn 100 cửa hàng.
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống
-
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp


