Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khải Hoàn Land: Ngược dòng trong đại dịch, tiếp tục tăng trưởng ấn tượng
Như Loan - 27/10/2021 10:00
 
Quý III/2021, Khải Hoàn Land (mã KHG - sàn HoSE) tiếp đà tăng trưởng ấn tượng với kết quả kinh doanh vượt bậc ngay trong giai đoạn đỉnh điểm của dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Báo cáo kinh doanh quý III mới đây, Khải Hoàn Land ghi nhận mức doanh thu và lợi nhuận tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, doanh thu đạt 208,3 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 56 tỷ đồng, lần lượt cao gấp 3,87 lần và 2,72 lần so với doanh thu và lợi nhuận cùng kỳ năm trước. Biên lợi nhuận gộp tiếp tục giữ vững ở mức tương đương 6 tháng đầu năm 2021 khoảng 35,6%.

Lũy kế 9 tháng năm 2021, Khải Hoàn Land đạt doanh thu 511,7 tỷ đồng (tăng gấp 5,48 lần) và lợi nhuận 125,6 tỷ đồng (tăng gấp 4,23 lần) so với lũy kế 9 tháng năm 2020.

Trong kỳ, doanh nghiệp này kiểm soát tốt tốc độ tăng chi phí hoạt động. Chi phí tài chính, chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp chỉ tăng xấp xỉ 2 lần, thấp hơn so với tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp bất động sản dự báo kết quả kinh doanh không mấy khả quan do ảnh hưởng sâu của đại dịch Covid-19 thì đây là quý thứ 3 liên tiếp trong năm Khải Hoàn Land đạt được thành tựu vượt trội. Kết quả này là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược, năng lực kinh doanh hiệu quả cũng như khả năng ứng biến linh hoạt, nhạy bén của Khải Hoàn Land trước những biến động của thị trường.

Theo Ban lãnh đạo Khải Hoàn Land, công ty hoạch định chiến lược phát triển bền vững, không phải là chỉ vượt qua khó khăn của đại dịch mà là đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường hiện nay.

Cộng hưởng sức mạnh của đội ngũ K.I.S – Khai Hoan Land Investment Specialist hùng hậu, với mạng lưới chi nhánh quy mô rộng khắp từ Nam ra Bắc cùng lợi thế của đơn vị tiên phong trong việc kết hợp hoàn hảo đội ngũ K.I.S và ứng dụng công nghệ - phương thức chào bán trực tuyến vào lĩnh vực bất động sản, Khải Hoàn Land linh hoạt ứng biến với tình hình dịch bệnh, duy trì hoạt động kinh doanh sôi nổi, giữ vững tốc độ tăng trưởng đột phá. Đặc biệt, doanh nghiệp này chủ trương đảm bảo cuộc sống ổn định của tất cả nhân viên trong mùa dịch, không thực hiện cắt giảm lương, đồng thời triển khai nhiều chính sách hỗ trợ kịp thời cho hàng ngàn nhân sự trong toàn hệ thống.

Ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, Khải Hoàn Land là một trong những doanh nghiệp có bước khởi động sớm với việc tăng cường tuyển dụng đội ngũ K.I.S ngày thêm lớn mạnh, khai trương đồng loạt nhiều chi nhánh quy mô tập trung cả hai miền Nam - Bắc...

Lũy kế 9 tháng năm 2021, Khải Hoàn Land đạt doanh thu 511,7 tỷ đồng và lợi nhuận 125,6 tỷ đồng.

Bên cạnh việc giữ vững vai trò là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư uy tín, Khải Hoàn Land đang đẩy mạnh hoạt động hợp tác phát triển và phân phối độc quyền với nhiều thương hiệu bất động sản danh tiếng trên thị trường. Nổi bật, Khải Hoàn Land đã ký kết hợp tác chiến lược với T&T Land – Thành viên Tập đoàn T&T vào tháng 6 vừa qua, chính thức trở thành đơn vị phát triển, tiếp thị và phân phối độc quyền tất cả các dự án mang thương hiệu T&T. Đây là tiền đề đảm bảo cho kết quả kinh doanh của Khải Hoàn Land sẽ còn tăng trưởng nhanh chóng và mạnh mẽ trong quý IV/2021.

Tính theo chu kỳ trong lĩnh vực bất động sản, ba tháng cuối năm sẽ là giai đoạn trọng điểm đẩy mạnh lợi nhuận của các doanh nghiệp. Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, cùng với việc phát huy hiệu quả lợi thế sẵn có, Khải Hoàn Land kỳ vọng sẽ vượt chỉ tiêu lợi nhuận trong năm 2021, đồng thời mở ra bước tiến đột phá cho năm 2022.

Khải Hoàn Land ứng dụng công nghệ vào phân phối độc quyền dự án T&T DC Complex
T&T DC Complex sẽ là dự án mở đầu cho hàng loạt sản phẩm chất lượng sắp ra mắt tại thị trường phía Bắc được Khải Hoàn Land phát triển và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư