Muốn hiện thực hóa mục tiêu top 3 ASEAN về chuyển đổi số, các doanh nghiệp Việt cần tiên phong tin dùng sản phẩm số trong nước, đồng thời Nhà nước cũng cần trao cơ hội nhiều hơn cho khu vực tư nhân.
Quy mô thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới toàn cầu đạt 791,5 tỷ USD vào cuối năm 2024, dự báo tăng trưởng trên 30% trong giai đoạn tiếp theo được cho là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp sản xuất của nước ta
UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 126/KH-UBND về triển khai thử nghiệm Nền tảng địa chỉ số quốc gia gắn với bản đồ số trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Cùng với Singapore và Indonesia, Việt Nam đang là một trong 3 quốc gia tạo nên “Tam giác vàng khởi nghiệp” tại khu vực Đông Nam Á, theo nhận định của quỹ đầu tư mạo hiểm Golden Gate Ventures.
Bà Hứa Trần Mỹ Phương, Giám đốc Công nghệ thông tin, đã dẫn dắt đội ngũ xây dựng và triển khai các dự án chuyển đổi số nổi bật không chỉ được ứng dụng tại DKSH Việt Nam, mà còn tại các thị trường khác.
Đông Nam Á chứng kiến sự bùng nổ của nền kinh tế số trong hai năm Covid-19 vừa qua. Nhưng để đưa kinh tế số và sản phẩm Việt vươn tầm, giới công nghệ cần nỗ lực nhiều hơn nữa.
Sáng 26/5, Sở KH&ĐT Hải Phòng phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp – Bộ KH&ĐT và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tổ chức Hội nghị chuyển đổi số cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2022 đã khai mạc tại Hà Nội hôm nay (25/5). Tại sự kiện này, tỉnh Thừa Thiên Huế đã ký kết hợp tác về chuyển đổi số.
Nền kinh tế internet của Việt Nam năm 2021 đạt giá trị 21 tỷ USD, đóng góp hơn 5% GDP của đất nước, cao gấp 7 lần năm 2015, và dự kiến đạt 57 tỷ USD năm 2025.
Nhà báo Lê Quốc Minh cho biết, theo thống kê, người xem trung thành thường chiếm 20% và tạo ra 80% doanh thu, báo chí cần cung cấp những nội dung tốt để giữ chân họ.