-
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh không thể thiếu vai trò của các doanh nghiệp công nghệ -
Tập đoàn Lulu của UAE tăng mua hàng Việt -
Áp thuế VAT với phân bón: Nhìn vào bức tranh toàn cảnh
Đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tai Quảng Nam trong khuôn khổ chương trình “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp” |
Tọa lạc tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Nhà Máy bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam (HVB – Quảng Nam) là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam.
HVB – Quảng Nam được biết tới là đơn vị sản xuất và kinh doanh sản phẩm bia Larue, một thương hiệu nổi tiếng có chất lượng đồng nhất trong hơn 100 năm qua, được người dân Quảng Nam, Đà Nẵng và nhiều vùng miền trên cả nước yêu thích. Trong 10 năm qua, HVB – Quảng Nam là một trong những đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả hàng đầu tại tỉnh Quảng Nam và mỗi năm đều đóng góp đáng kể vào ngân sách của tỉnh.
Không chỉ được yêu thích vì chất lượng tuyệt hảo, bia Larue còn là thương hiệu bia luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững.
Nhà máy sản xuất bia Larue được áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay và thân thiện với mối trường, tiết kiệm nước trong sản xuất, sử dụng công nghệ sinh khối biomass góp phần giảm khí phát thải CO2, và xây dựng hệ thống xử lý nước thải hiện đại tuân theo tiêu chuẩn quy định của Việt Nam cũng như Tập đoàn Heineken toàn cầu.
Cùng với mục tiêu kinh tế, công ty cũng là đơn vị luôn tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng có ý nghĩa như “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp”; “Vầng Trăng Ước Mơ” mang niềm vui đến với những hộ gia đình kém may mắn; Chương trình “Một Phút Tiết Kiệm Triệu Niềm Vui” nhằm tuyên truyền tiết kiệm nước và bảo vệ nguồn nước, cung cấp nước sạch cho các hộ gia đình khó khăn; Chương trình xây dựng nhà tình Thương,…
-
Văn Phú - Invest 2 năm liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam -
Cảnh báo rủi ro xuất khẩu kính nổi sang thị trường Mỹ -
Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh không thể thiếu vai trò của các doanh nghiệp công nghệ -
Tập đoàn Lulu của UAE tăng mua hàng Việt -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 4: Chìa khóa bước vào kỷ nguyên mới -
Áp thuế VAT với phân bón: Nhìn vào bức tranh toàn cảnh -
Cần cú hích mạnh cho Vietnam Airlines cất cánh
- Bí quyết kiến tạo môi trường làm việc tại AEON Việt Nam
- Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu
- Wataco hợp tác triển khai Dự án Điện mặt trời áp mái cùng Ryobi DS
- Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam