-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
Đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tai Quảng Nam trong khuôn khổ chương trình “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp” |
Tọa lạc tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Nhà Máy bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam (HVB – Quảng Nam) là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam.
HVB – Quảng Nam được biết tới là đơn vị sản xuất và kinh doanh sản phẩm bia Larue, một thương hiệu nổi tiếng có chất lượng đồng nhất trong hơn 100 năm qua, được người dân Quảng Nam, Đà Nẵng và nhiều vùng miền trên cả nước yêu thích. Trong 10 năm qua, HVB – Quảng Nam là một trong những đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả hàng đầu tại tỉnh Quảng Nam và mỗi năm đều đóng góp đáng kể vào ngân sách của tỉnh.
Không chỉ được yêu thích vì chất lượng tuyệt hảo, bia Larue còn là thương hiệu bia luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững.
Nhà máy sản xuất bia Larue được áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay và thân thiện với mối trường, tiết kiệm nước trong sản xuất, sử dụng công nghệ sinh khối biomass góp phần giảm khí phát thải CO2, và xây dựng hệ thống xử lý nước thải hiện đại tuân theo tiêu chuẩn quy định của Việt Nam cũng như Tập đoàn Heineken toàn cầu.
Cùng với mục tiêu kinh tế, công ty cũng là đơn vị luôn tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng có ý nghĩa như “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp”; “Vầng Trăng Ước Mơ” mang niềm vui đến với những hộ gia đình kém may mắn; Chương trình “Một Phút Tiết Kiệm Triệu Niềm Vui” nhằm tuyên truyền tiết kiệm nước và bảo vệ nguồn nước, cung cấp nước sạch cho các hộ gia đình khó khăn; Chương trình xây dựng nhà tình Thương,…
-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng