
-
BAF xây chung cư nuôi heo; VIMC hoán đổi “tay chèo”; Tổng công ty Xi măng Việt Nam lãi trở lại
-
“Thiết kế” môi trường phù hợp phục vụ mục tiêu khởi nghiệp
-
Phê duyệt chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào VNPT
-
Còn nhiều dư địa cho thương mại với Mỹ
-
Generali Việt Nam ghi dấu với cú đúp giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025 -
Coca-Cola khánh thành nhà máy công suất 1 tỷ lít/năm
![]() |
Đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tai Quảng Nam trong khuôn khổ chương trình “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp” |
Tọa lạc tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Nhà Máy bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam (HVB – Quảng Nam) là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam.
HVB – Quảng Nam được biết tới là đơn vị sản xuất và kinh doanh sản phẩm bia Larue, một thương hiệu nổi tiếng có chất lượng đồng nhất trong hơn 100 năm qua, được người dân Quảng Nam, Đà Nẵng và nhiều vùng miền trên cả nước yêu thích. Trong 10 năm qua, HVB – Quảng Nam là một trong những đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả hàng đầu tại tỉnh Quảng Nam và mỗi năm đều đóng góp đáng kể vào ngân sách của tỉnh.
Không chỉ được yêu thích vì chất lượng tuyệt hảo, bia Larue còn là thương hiệu bia luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững.
Nhà máy sản xuất bia Larue được áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay và thân thiện với mối trường, tiết kiệm nước trong sản xuất, sử dụng công nghệ sinh khối biomass góp phần giảm khí phát thải CO2, và xây dựng hệ thống xử lý nước thải hiện đại tuân theo tiêu chuẩn quy định của Việt Nam cũng như Tập đoàn Heineken toàn cầu.
Cùng với mục tiêu kinh tế, công ty cũng là đơn vị luôn tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng có ý nghĩa như “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp”; “Vầng Trăng Ước Mơ” mang niềm vui đến với những hộ gia đình kém may mắn; Chương trình “Một Phút Tiết Kiệm Triệu Niềm Vui” nhằm tuyên truyền tiết kiệm nước và bảo vệ nguồn nước, cung cấp nước sạch cho các hộ gia đình khó khăn; Chương trình xây dựng nhà tình Thương,…

-
Generali Việt Nam ghi dấu với cú đúp giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025 -
Coca-Cola khánh thành nhà máy công suất 1 tỷ lít/năm -
Việt - Mỹ đạt nhiều thành tựu sau 30 năm thiết lập quan hệ -
Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì trước quy định mới về khai hải quan hàng trị giá thấp? -
Doanh nghiệp lạc quan về sản xuất kinh doanh trong quý III/2025 -
Khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa đang là "vùng lõm" với TFP? -
Cá nhân hoá trải nghiệm nghỉ dưỡng sẽ mang lại cảm xúc sâu lắng và sự gắn kết
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
-
Thông báo mời quan tâm dự án Tòa nhà Trụ sở chính VietinBank
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông