Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam tròn 10 năm thành lập
Hải Đăng - 16/01/2017 12:07
 
Hôm nay (16/1) đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam (16/1/2007 – 16/01/2017).
Đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tai Quảng Nam trong khuôn khổ chương trình “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp”
Đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tai Quảng Nam trong khuôn khổ chương trình “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp”

Tọa lạc tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Nhà Máy bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam (HVB – Quảng Nam) là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam.

HVB – Quảng Nam được biết tới là đơn vị sản xuất và kinh doanh sản phẩm bia Larue, một thương hiệu nổi tiếng có chất lượng đồng nhất trong hơn 100 năm qua, được người dân Quảng Nam, Đà Nẵng và nhiều vùng miền trên cả nước yêu thích. Trong 10 năm qua, HVB – Quảng Nam là một trong những đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả hàng đầu tại tỉnh Quảng Nam và mỗi năm đều đóng góp đáng kể vào ngân sách của tỉnh.

Không chỉ được yêu thích vì chất lượng tuyệt hảo, bia Larue còn là thương hiệu bia luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững.

Nhà máy sản xuất bia Larue được áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay và thân thiện với mối trường, tiết kiệm nước trong sản xuất, sử dụng công nghệ sinh khối biomass góp phần giảm khí phát thải CO2, và xây dựng hệ thống xử lý nước thải hiện đại tuân theo tiêu chuẩn quy định của Việt Nam cũng như Tập đoàn Heineken toàn cầu.

Cùng với mục tiêu kinh tế, công ty cũng là đơn vị luôn tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng có ý nghĩa như “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp”; “Vầng Trăng Ước Mơ” mang niềm vui đến với những hộ gia đình kém may mắn; Chương trình “Một Phút Tiết Kiệm Triệu Niềm Vui” nhằm tuyên truyền tiết kiệm nước và bảo vệ nguồn nước, cung cấp nước sạch cho các hộ gia đình khó khăn; Chương trình xây dựng nhà tình Thương,…

Trước thềm xuân mới Đinh Dậu 2017, chương trình “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp” sẽ dành tặng 900 phần quà với tổng trị giá 270 triệu đồng (300.000 đồng/phần quà) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Đại Lộc, Đông Giang và Duy Xuyên, Quảng Nam. Đây là một phần trong chương trình “Larue Mùa Xuân Ấm Áp” 2017 với 2.740 phần quà có tổng trị 1,4 tỷ đồng giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước.
5 lời khuyên từ CEO của Heineken
Đâu là những thách thức người CEO phải đối mặt tại cương vị dẫn dắt một “đế chế” mang tính biểu tượng như Heineken, khi tuổi đời...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư