
-
BSR nhận Hồ sơ thiết kế FEED Dự án Nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất
-
Hai tập đoàn hạ tầng hàng đầu Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ Nghị quyết số 68
-
Dự kiến sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và cấp C/O
-
Hướng dẫn giải pháp tạm thời trước sự cố hệ thống điện tử của hải quan
-
Doanh nghiệp vẫn tiếp tục đăng ký mới, dù chậm lại -
Thành phố Huế đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng PCI năm 2024
![]() |
Ban lãnh đạo Saigontourist và SCTV chụp hình lưu niệm cùng tân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Phi |
Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Phi, Thường trực Đảng ủy Saigontourist giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc SCTV. Buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Phi đã được tổ chức hôm 31/7/2015.
Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist đã nêu rõ, khi nhận nhiệm vụ mới ông Nguyễn Văn Phi cần phát huy hết khả năng của mình để cùng ban lãnh đạo SCTV đưa công ty ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển của SCTV cũng như của Saigontourist.
Ông Trần Văn Úy, Tổng giám đốc SCTV chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc và bày tỏ sự tin tưởng đối với ông Nguyễn Văn Phi trên cương vị mới sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới.
SCTV là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trên cơ sở liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist). Sau hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, SCTV luôn dẫn đầu thị phần lĩnh vực truyền hình trả tiền, từ năm 2013 SCTV bắt đầu mở rộng kinh doanh sang cung cấp cả dịch vụ viễn thông và Internet.
Kết thúc năm 2014, SCTV đã có 2,1 triệu thuê bao truyền hình cáp (tăng hơn 120%), thuê bao truyền hình kỹ thuật số đạt gần 400.000 (tăng hơn 150%), thuê bao Internet đạt hơn 300.000 (tăng hơn 120%).
Tổng doanh thu SCTV trong năm 2014 đạt hơn 3.100 tỷ đồng (tăng hơn 130%), lợi nhuận trước thuế gần 400 tỷ đồng (tăng hơn 120%), nộp ngân sách nhà nước hơn 380 tỷ đồng (tăng hơn 120%), thu nhập bình quân đầu người hơn 13 triệu đồng/người/tháng.
Kết quả kinh doanh của SCTV qua các năm đều đạt ở mức năm sau cao hơn năm trước từ 20 - 30%, đặc biệt là chỉ tiêu thu nộp ngân sách nhà nước hàng năm đều tăng. Cụ thể, so với năm 2010 doanh thu năm 2014 tăng hơn 300%; lợi nhuận tăng 210%; chỉ tiêu phát triển khách hàng truyền hình cáp tăng hơn 220%, Internet hơn 300%.
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
Hà Nội yêu cầu khẩn trương cắt giảm 30% điều kiện đầu tư, giảm gánh nặng cho doanh nghiệp
-
BSR nhận Hồ sơ thiết kế FEED Dự án Nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất
-
Hai tập đoàn hạ tầng hàng đầu Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ Nghị quyết số 68
-
Phải có cách làm mới, làm khác để thực hiện bằng được các mục tiêu của Nghị quyết 68
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 7/5/2025 -
Dự kiến sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và cấp C/O -
FECON và Đèo Cả bắt tay hợp tác chiến lược -
Hướng dẫn giải pháp tạm thời trước sự cố hệ thống điện tử của hải quan -
Đâu là nguyên nhân khiến tình hình đăng ký doanh nghiệp mới tăng tích cực -
Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan -
Hanoisme tôn vinh 30 năm phát triển, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt
-
Cần Thơ "mới": Cuộc đua "săn" thời cơ lịch sử của giới đầu tư chiến lược
-
FPT thâu tóm công ty công nghệ Đức, thúc đẩy chuyển đổi số ngành năng lượng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vì sao phân khu tài chính của Economy City hút giới doanh nhân, đầu tư