-
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo
Ban lãnh đạo Saigontourist và SCTV chụp hình lưu niệm cùng tân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Phi |
Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Phi, Thường trực Đảng ủy Saigontourist giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc SCTV. Buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Phi đã được tổ chức hôm 31/7/2015.
Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist đã nêu rõ, khi nhận nhiệm vụ mới ông Nguyễn Văn Phi cần phát huy hết khả năng của mình để cùng ban lãnh đạo SCTV đưa công ty ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển của SCTV cũng như của Saigontourist.
Ông Trần Văn Úy, Tổng giám đốc SCTV chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc và bày tỏ sự tin tưởng đối với ông Nguyễn Văn Phi trên cương vị mới sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới.
SCTV là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trên cơ sở liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist). Sau hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, SCTV luôn dẫn đầu thị phần lĩnh vực truyền hình trả tiền, từ năm 2013 SCTV bắt đầu mở rộng kinh doanh sang cung cấp cả dịch vụ viễn thông và Internet.
Kết thúc năm 2014, SCTV đã có 2,1 triệu thuê bao truyền hình cáp (tăng hơn 120%), thuê bao truyền hình kỹ thuật số đạt gần 400.000 (tăng hơn 150%), thuê bao Internet đạt hơn 300.000 (tăng hơn 120%).
Tổng doanh thu SCTV trong năm 2014 đạt hơn 3.100 tỷ đồng (tăng hơn 130%), lợi nhuận trước thuế gần 400 tỷ đồng (tăng hơn 120%), nộp ngân sách nhà nước hơn 380 tỷ đồng (tăng hơn 120%), thu nhập bình quân đầu người hơn 13 triệu đồng/người/tháng.
Kết quả kinh doanh của SCTV qua các năm đều đạt ở mức năm sau cao hơn năm trước từ 20 - 30%, đặc biệt là chỉ tiêu thu nộp ngân sách nhà nước hàng năm đều tăng. Cụ thể, so với năm 2010 doanh thu năm 2014 tăng hơn 300%; lợi nhuận tăng 210%; chỉ tiêu phát triển khách hàng truyền hình cáp tăng hơn 220%, Internet hơn 300%.
-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP