-
Cần Thơ sẽ sáp nhập 3 Công ty xổ số kiến thiết -
Bamboo Airways có Chủ tịch HĐQT mới là người từ Tập đoàn FLC -
Xuân Thiện bắt tay Damen (Hà Lan) phát triển nhà máy đóng tàu và cảng biển xanh tại Việt Nam -
Làm rõ hồ sơ chi phí được trừ trong dự thảo Thông tư về thuế thu nhập doanh nghiệp -
VBF 2025: Diễn đàn của hành động và cam kết -
NSMO lý giải chuyện huy động thấp các nguồn điện gió trên Facebook
![]() |
| Ban lãnh đạo Saigontourist và SCTV chụp hình lưu niệm cùng tân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Phi |
Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Phi, Thường trực Đảng ủy Saigontourist giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc SCTV. Buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Phi đã được tổ chức hôm 31/7/2015.
Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist đã nêu rõ, khi nhận nhiệm vụ mới ông Nguyễn Văn Phi cần phát huy hết khả năng của mình để cùng ban lãnh đạo SCTV đưa công ty ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển của SCTV cũng như của Saigontourist.
Ông Trần Văn Úy, Tổng giám đốc SCTV chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc và bày tỏ sự tin tưởng đối với ông Nguyễn Văn Phi trên cương vị mới sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới.
SCTV là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trên cơ sở liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist). Sau hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, SCTV luôn dẫn đầu thị phần lĩnh vực truyền hình trả tiền, từ năm 2013 SCTV bắt đầu mở rộng kinh doanh sang cung cấp cả dịch vụ viễn thông và Internet.
Kết thúc năm 2014, SCTV đã có 2,1 triệu thuê bao truyền hình cáp (tăng hơn 120%), thuê bao truyền hình kỹ thuật số đạt gần 400.000 (tăng hơn 150%), thuê bao Internet đạt hơn 300.000 (tăng hơn 120%).
Tổng doanh thu SCTV trong năm 2014 đạt hơn 3.100 tỷ đồng (tăng hơn 130%), lợi nhuận trước thuế gần 400 tỷ đồng (tăng hơn 120%), nộp ngân sách nhà nước hơn 380 tỷ đồng (tăng hơn 120%), thu nhập bình quân đầu người hơn 13 triệu đồng/người/tháng.
Kết quả kinh doanh của SCTV qua các năm đều đạt ở mức năm sau cao hơn năm trước từ 20 - 30%, đặc biệt là chỉ tiêu thu nộp ngân sách nhà nước hàng năm đều tăng. Cụ thể, so với năm 2010 doanh thu năm 2014 tăng hơn 300%; lợi nhuận tăng 210%; chỉ tiêu phát triển khách hàng truyền hình cáp tăng hơn 220%, Internet hơn 300%.
-
NSMO lý giải chuyện huy động thấp các nguồn điện gió trên Facebook -
PVCFC chính thức trở thành Tổng công ty -
Tiêu thụ điện ở miền Bắc cao nhất cả nước -
Thấy gì từ Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2025 -
TP.HCM: Doanh nghiệp thành lập mới giảm nhẹ -
Đèo Cả sắp đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng lớn nhất từ trước đến nay -
Khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025
-
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế -
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông -
Deloitte Việt Nam - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
SABECO lan tỏa đóng góp tích cực từ cộng đồng qua Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” -
SeABank thông báo mời thầu -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bán lẻ


