-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
THACO INDUSTRIES: Tổng thầu kết cấu thép và hệ thống MEP hàng đầu Việt Nam
Ecomobi là nền tảng trung gian, kết nối bán hàng trực tiếp (giữa doanh nghiệp với những chuyên gia tối ưu quảng cáo và cộng đồng sáng tạo nội dung - những cá nhân được nhiều người theo dõi và có sức ảnh hưởng trên mạng Internet. Kể từ khi ra đời, quảng cáo trực tuyến đã nhanh chóng trở thành kênh marketing không thể thiếu của bất kì doanh nghiệp nào. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ trả một khoản phí cho bên thứ ba để sản phẩm, thương hiệu của mình được hiển thị tới khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, rất khó để tính toán khoản chi phí này có được sử dụng hiệu quả hay không vì nhiều lý do khác nhau: nơi đặt quảng cáo có thể sai đối tượng khách hàng, lượng khách hàng đã tương tác lại không có nhu cầu mua hàng,… Ecomobi kỳ vọng kết nối trực tiếp doanh nghiệp với những chuyên gia tối ưu quảng cáo và cộng đồng sáng tạo nội dung thông qua hình thức chia sẻ doanh thu. Như vậy, chỉ khi nào đơn hàng được thực hiện thành công, chủ doanh nghiệp mới phải thanh toán chi phí cho Ecomobi. Bà Lê Hoàng Uyên Vy, giám đốc điều hành của ESP Capital cho rằng, nền kinh tế Internet ở Đông Nam Á hiện đang là 72 tỷ USD, và dự kiến sẽ đạt 240 tỷ USD vào năm 2025, tương đương tốc độ tăng trưởng hàng năm hơn 22%. “Khi các ngành như thương mại điện tử (e-commerce), công nghệ tài chính (fintech) hoặc các ứng dụng kinh tế chia sẻ (on-demand app) như gọi xe, giao đồ ăn phát triển nhanh thì nhu cầu sử dụng các nền tảng kết nối bán hàng và quảng cáo mang tính cam kết cao như Ecomobi sẽ tăng trưởng mạnh mẽ”, bà Lê Hoàng Uyên Vy nói. CEO Ecomobi, ông Trương Công Thành cho biết, Ecomobi được xây dựng dựa trên hai nền tảng công nghệ chính: Trí tuệ nhân tạo/Học máy (AI/Machine Learning) và hệ thống gợi ý thông minh (Smart Recommendation System). Theo số liệu tự công bố, năm 2016, sản phẩm đầu tay của Ecombi đã giúp cho các nhãn hàng tăng thêm 1.5 triệu lượt cài đặt chỉ sau 9 tháng ra mắt. Và đến nay, họ đã đem lại hơn 200 triệu USD doanh thu cho các doanh nghiệp hợp tác cùng. Số tiền đầu tư từ ESP và Nextrans sẽ được sử dụng để hoàn thiện sản phẩm, đa dạng hóa kênh bán hàng và phát triển thị trường mới của Ecombi. Được biết, Nextrans là quỹ đầu tư mạo hiểm đến từ Hàn Quốc, chuyên đầu tư ở vòng hạt giống (seed-stage). Đến nay, Nextrans đã đầu tư trên 60 công ty ở nhiều nước khác nhau, hỗ trợ huy động được tổng cộng hơn 400 triệu USD nguồn vốn cho các công ty trong danh mục đầu tư. Tại thị trường Việt Nam, Nextrans đã đầu tư vào một số công ty như Luxstay.net, JamJa.vn, EcoTruck.vn, Leflair.vn, Vleisure,…
-
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024 -
THACO INDUSTRIES: Tổng thầu kết cấu thép và hệ thống MEP hàng đầu Việt Nam -
GreenYellow đồng hành cùng An Phước Pierre Cardin trên hành trình chuyển dịch năng lượng -
Vượt bão suy thoái, Vua Nệm thanh toán 90,3 tỷ đồng khoản gốc trái phiếu trước hạn -
Đảm bảo nguồn cung xăng dầu khi Lọc dầu Dung Quất bảo dưỡng tổng thể
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng
- Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng