
-
Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
-
PTSC cung cấp tàu FSO cho Dự án khí Lô B - Ô Môn
-
ĐHĐCĐ Nhựa Tiền Phong 2025: Đặt mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng, lợi nhuận 856 tỷ đồng
-
Khoa học công nghệ: Nền tảng đưa Petrovietnam bước vào kỷ nguyên mới
-
Tỷ phú Trần Đình Long sản xuất thêm ván sàn cao cấp, mở rộng dải sản phẩm -
Thu thập thông tin doanh nghiệp qua hình thức điện tử để phục vụ đánh giá tuân thủ
Ecomobi là nền tảng trung gian, kết nối bán hàng trực tiếp (giữa doanh nghiệp với những chuyên gia tối ưu quảng cáo và cộng đồng sáng tạo nội dung - những cá nhân được nhiều người theo dõi và có sức ảnh hưởng trên mạng Internet. Kể từ khi ra đời, quảng cáo trực tuyến đã nhanh chóng trở thành kênh marketing không thể thiếu của bất kì doanh nghiệp nào. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ trả một khoản phí cho bên thứ ba để sản phẩm, thương hiệu của mình được hiển thị tới khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, rất khó để tính toán khoản chi phí này có được sử dụng hiệu quả hay không vì nhiều lý do khác nhau: nơi đặt quảng cáo có thể sai đối tượng khách hàng, lượng khách hàng đã tương tác lại không có nhu cầu mua hàng,… Ecomobi kỳ vọng kết nối trực tiếp doanh nghiệp với những chuyên gia tối ưu quảng cáo và cộng đồng sáng tạo nội dung thông qua hình thức chia sẻ doanh thu. Như vậy, chỉ khi nào đơn hàng được thực hiện thành công, chủ doanh nghiệp mới phải thanh toán chi phí cho Ecomobi. Bà Lê Hoàng Uyên Vy, giám đốc điều hành của ESP Capital cho rằng, nền kinh tế Internet ở Đông Nam Á hiện đang là 72 tỷ USD, và dự kiến sẽ đạt 240 tỷ USD vào năm 2025, tương đương tốc độ tăng trưởng hàng năm hơn 22%. “Khi các ngành như thương mại điện tử (e-commerce), công nghệ tài chính (fintech) hoặc các ứng dụng kinh tế chia sẻ (on-demand app) như gọi xe, giao đồ ăn phát triển nhanh thì nhu cầu sử dụng các nền tảng kết nối bán hàng và quảng cáo mang tính cam kết cao như Ecomobi sẽ tăng trưởng mạnh mẽ”, bà Lê Hoàng Uyên Vy nói. CEO Ecomobi, ông Trương Công Thành cho biết, Ecomobi được xây dựng dựa trên hai nền tảng công nghệ chính: Trí tuệ nhân tạo/Học máy (AI/Machine Learning) và hệ thống gợi ý thông minh (Smart Recommendation System). Theo số liệu tự công bố, năm 2016, sản phẩm đầu tay của Ecombi đã giúp cho các nhãn hàng tăng thêm 1.5 triệu lượt cài đặt chỉ sau 9 tháng ra mắt. Và đến nay, họ đã đem lại hơn 200 triệu USD doanh thu cho các doanh nghiệp hợp tác cùng. Số tiền đầu tư từ ESP và Nextrans sẽ được sử dụng để hoàn thiện sản phẩm, đa dạng hóa kênh bán hàng và phát triển thị trường mới của Ecombi. Được biết, Nextrans là quỹ đầu tư mạo hiểm đến từ Hàn Quốc, chuyên đầu tư ở vòng hạt giống (seed-stage). Đến nay, Nextrans đã đầu tư trên 60 công ty ở nhiều nước khác nhau, hỗ trợ huy động được tổng cộng hơn 400 triệu USD nguồn vốn cho các công ty trong danh mục đầu tư. Tại thị trường Việt Nam, Nextrans đã đầu tư vào một số công ty như Luxstay.net, JamJa.vn, EcoTruck.vn, Leflair.vn, Vleisure,…
-
Tỷ phú Trần Đình Long sản xuất thêm ván sàn cao cấp, mở rộng dải sản phẩm -
Thu thập thông tin doanh nghiệp qua hình thức điện tử để phục vụ đánh giá tuân thủ -
Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Thái Lan qua hợp tác đầu tư giữa tỉnh Phú Thọ và Amata VN -
8 tập thể, 6 cá nhân được tặng Bằng khen trong xây dựng Đường dây 500kV mạch 3 -
Hoạt động M&A trong vòng xoáy mới -
Doanh nghiệp tính giải pháp giảm tối đa chi phí đầu vào -
Tiếng nói doanh nhân: Chúng tôi sẽ làm nhiều việc đã ấp ủ từ lâu
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu