-
Bơm 36.000 tỷ đồng qua kênh mua kỳ hạn ngày 23/4 -
Vàng miếng SJC: Rơi nhanh nhưng hồi nhanh; chưa chốt thời điểm đấu thầu phiên tiếp theo -
TS Trần Du Lịch: Huy động nguồn lực kiều hối vào hạ tầng TP.HCM -
ĐHĐCĐ TPBank: Lợi nhuận tăng 34%, chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu -
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao -
ĐHĐCĐ MSB 2024: Mục tiêu lợi nhuận tăng 17%, chia cổ tức 30% để tăng vốn
Sacombank và Bamboo Airways chính thức ký kết hợp tác toàn diện để trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, dịch vụ… nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh nội tại của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động có liên quan.
Cụ thể, theo thỏa thuận được kí kết, Sacombank cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp liên quan tới tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế, quản lý dòng tiền, dịch vụ ngoại hối… đáp ứng các nhu cầu sản xuất kinh doanh của Bamboo Airways cũng như hệ sinh thái liên quan.
Sacombank sẽ góp phần giúp Bamboo Airways tiết kiệm thời gian, nhân lực, tối ưu hóa chi phí và chủ động trong quản lý dòng tiền.
Đồng thời, Ngân hàng cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân cho cán bộ nhân viên của hệ sinh thái Bamboo Airways với mức ưu đãi hấp dẫn. Sacombank sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ của Bamboo Airways và hệ sinh thái liên quan trong các hoạt động nội bộ.
Về phía Bamboo Airways, sẽ đẩy mạnh cung cấp cho Sacombank các dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa, du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện golf,… và các dịch vụ thương mại khác trong hệ sinh thái theo chính sách ưu tiên đặc biệt, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh thông suốt tại Việt Nam và trong khu vực của Ngân hàng.
Tận dụng lợi thế đến từ hệ sinh thái hàng không – nghỉ dưỡng – golf có một không hai, Bamboo Airways cam kết thiết kế và triển khai các chính sách riêng phù hợp với nhu cầu khách hàng lớn của Sacombank, thiết lập nền tảng cho phép Sacombank phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.
Bamboo Airways phối hợp truyền thông quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của đối tác trên các kênh của hệ sinh thái Bamboo Airways, đưa hình ảnh thương hiệu của Sacombank tiếp cận rộng rãi tới hàng chục triệu khách hàng trong và ngoài nước mỗi năm.
Với mạng lưới rộng lớn các đối tác trong và ngoài nước cùng hệ thống gần 5.000 đại lý trên toàn quốc, Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways hứa hẹn đem tới cho Sacombank một thị trường tiềm năng để mở rộng tập khách hàng, gia tăng doanh thu từ việc tiếp thị, bán chéo và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu.
Đặc biệt, hệ thống dịch vụ ngân hàng hàng đầu của Sacombank kết hợp với hệ sinh thái cao cấp của Bamboo Airways sẽ tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, đối tác chung của cả hai bên, thông qua những sản phẩm, dịch vụ đặc thù được tích hợp hoặc liên kết giữa hai hệ sinh thái trong thời gian tới.
Phát biểu tại sự kiện, Ông Dương Công Minh – Chủ tịch HĐQT Sacombank cho biết, Sacombank có hệ khách hàng lên đến hơn 14 triệu người và là một trong những ngân hàng có hệ sinh thái khách hàng lớn nhất Việt Nam. Khi hợp tác toàn diện cùng Bamboo Airways, Sacombank kỳ vọng hai bên sẽ cùng kết hợp theo tiêu chí “Hai thương hiệu – Triệu giá trị”, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, cổ đông và cả nền kinh tế.
Trong khi đó, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT Bamboo Airway cho hay, mục tiêu của Bamboo Airways là xây dựng những “hệ sinh thái” khép kín, kết nối chặt chẽ giữa du lịch và hàng không trên khắp Việt Nam, đặc biệt tại những khu vực tiềm năng, chưa hoặc ít được khai thác.
Hệ sinh thái này cũng là lợi thế để Bamboo Airways có thể đẩy mạnh những sản phẩm, dịch vụ liên kết mang tính tiên phong với chi phí và tiện ích vượt trội, một trong những “chìa khoá” quan trọng để đón đầu thị trường trong thời gian tới.
Điều này cũng đồng nghĩa với những tiềm năng hợp tác không giới hạn, mang đến nhiều lợi ích dài hạn và bền vững cho khách hàng và đối tác trong thời gian sắp tới.
-
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao -
Techcombank: Lợi nhuận trước thuế quý I/2024 đạt 7.800 tỷ đồng, tỷ lệ CASA ở mức 40,5% -
ĐHĐCĐ MSB 2024: Mục tiêu lợi nhuận tăng 17%, chia cổ tức 30% để tăng vốn -
Lãi suất nhấp nhổm tăng, nỗi lo “bẫy thanh khoản” có trở lại? -
“Siêu ưu đãi phí” - BAC A BANK tiếp tục trợ lực giúp doanh nghiệp kinh doanh bứt tốc -
ĐHĐCĐ PVComBank: Tập trung quản trị rủi ro, tăng tốc chuyển đổi số -
Ngày 23/4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, hạ giá khởi điểm 1 triệu đồng
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024