
-
Việc Fed giảm lãi suất sẽ khiến USD suy yếu và giảm áp lực lên tỷ giá
-
Xu hướng quản trị vốn: Kênh đầu tư nào hấp dẫn các tập đoàn đầu ngành?
-
Vận hành kinh doanh thuận lợi với Siêu Giải pháp Thanh toán VPBank
-
Phó Thủ tướng: Kiểm soát dòng tiền của các ngân hàng cho vay bất động sản tỷ lệ lớn; nghiên cứu lập sàn vàng
-
Tỷ lệ đặt cược Fed giảm lãi suất lên tới 96%, USD tự do trong nước giảm mạnh -
Techcombank dự kiến trả cổ tức tiền mặt hơn 7.086 tỷ cho cổ đông trong tháng 10
Ngày 28/7 tới, H&M sẽ khai trương cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội. Cửa hiệu thứ 4 của H&M đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, có diện tích gần 2.000 m2.
Mở cửa ngay đúng dịp hè, cửa hiệu sẽ là nơi hội tụ rất nhiều mẫu thiết kế mới nhất & thời thượng dành cho mùa hè, các trang phục và phụ kiện đi biển với mức giá phải chăng, bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian.
Không lâu sau khi khai trương, cửa hiệu sẽ tiếp tục chào đón bộ sưu tập H&M kết hợp với GP & J BAKER – thương hiệu nổi tiếng về vải dệt và họa tiết in ấn đến từ Anh quốc.
![]() |
Việc H&M mở nhanh các cửa hàng tại Việt Nam có thể do người tiêu dùng vẫn chưa quen nhiều với mua sắm online. Bởi trên thế giới, số lượng khách trực tiếp tới các cửa hàng H&M mua đồ giảm sút đáng kể. |
Trong khi đó, Zara là thương hiệu thời trang nổi tiếng tới từ Tây Ban Nha vào trước H&M một năm (tháng 6/2016) nhưng hiện mới chỉ có hai cửa hàng. Cả Zara và H&M đều chọn TTTM của Vincom làm địa điểm.
Trước đó đại diện của Zara khẳng định, thương hiệu này sẽ mở rộng và tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam.
Mặc dù có tốc độ mở cửa hàng nhanh hơn Zara nhưng H&M không tiết lộ kết quả kinh doanh tại Việt Nam. Trong khi đó trên toàn cầu, từ cuối năm 2017, H&M lao đao vì doanh thu giảm, tính đóng nhiều cửa hàng. Một trong những biến động là khách hàng ngày càng thích mua sắm online hơn. Do đó, số lượng khách trực tiếp tới các cửa hàng H&M để mua đồ giảm sút đáng kể.
Giới phân tích đánh giá, H&M chậm nhiều bước so với đối thủ về dịch vụ online. Thời điểm đó, H&M thông báo sẽ nỗ lực thích ứng với các thay đổi của thị trường, bao gồm các biện pháp như đóng cửa nhiều cửa hàng trên thế giới, tính toán lại kế hoạch mở các cửa hàng mới, và bán sản phẩm của hãng qua trang web thương mại Trung Quốc Tmall.
Việt Nam vẫn là thị trường đầu hấp dẫn đối với các nhà bán lẻ thời trang. Thời gian gần đây, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới liên tiếp lên kế hoạch đổ bộ vào Việt Nam.
Trong đó, bước đi của hãng Uniqlo (Nhật Bản) có vẻ thận trọng hơn cả. Hãng này đã phao tin cách đây vài năm và 1 năm qua đã bắt đầu tuyển dụng nhân viên tại Hà Nội và TP.HCM nhưng tới thời điểm này việc chính thức đặt chân vẫn chưa ngã ngũ.

-
Việc Fed giảm lãi suất sẽ khiến USD suy yếu và giảm áp lực lên tỷ giá
-
Xu hướng quản trị vốn: Kênh đầu tư nào hấp dẫn các tập đoàn đầu ngành?
-
Vận hành kinh doanh thuận lợi với Siêu Giải pháp Thanh toán VPBank
-
Phó Thủ tướng: Kiểm soát dòng tiền của các ngân hàng cho vay bất động sản tỷ lệ lớn; nghiên cứu lập sàn vàng
-
Tỷ lệ đặt cược Fed giảm lãi suất lên tới 96%, USD tự do trong nước giảm mạnh -
Techcombank dự kiến trả cổ tức tiền mặt hơn 7.086 tỷ cho cổ đông trong tháng 10 -
Khách đi xe buýt ở TP.HCM đã có thể "chạm" thanh toán tự động qua thẻ Napas -
Techcombank sắp chia cổ tức tiền mặt 10% cho cổ đông -
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z -
Thí điểm tài sản mã hóa: Sàn “chui” rút lui, sàn chính thức sẽ được kiểm soát chặt -
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng