-
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt
Theo MOU, Tập đoàn Thành Công và Hyundai E&C sẽ hợp tác liên doanh đầu tư trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam và tập trung chủ yếu vào những công trình trọng điểm về cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp, giao thông, đô thị.
Như vậy, sau những hợp tác giữa Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn Hyundai trong lĩnh vực công nghiệp ô tô thì việc tiếp tục hợp tác trong lĩnh vực xây dựng tại thị trường Việt Nam không chỉ mở ra cơ hội phát triển mới mà còn thể hiện sự vững bền giữa quan hệ hợp tác đôi bên.
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công cho biết: “Năm 2019 đánh dấu cột mốc 20 năm Tập đoàn Thành Công, chúng tôi đã sẵn sàng cho những cơ hội và đương đầu với những thử thách mới. Với mục tiêu mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, thị trường, cho xã hội và đất nước, chúng tôi tin tưởng vào tiềm lực tài chính, sự nỗ lực sẽ mang tới sự thành công chung”.
Năm 2019 cũng đánh dấu 10 năm hợp tác giữa Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn Hyundai trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm ô tô Hyundai. Bên cạnh lĩnh vực Công nghiệp ô tô, Tập đoàn Thành Công cũng đang đầu tư mạnh trong lĩnh vực bất động sản với một số các dự án và công trình chuẩn bị ra mắt thị trường năm 2019 như: Khu Resort nghỉ dưỡng tại Quảng Nam, các tổ hợp dịch vụ và căn hộ cho thuê tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh…
Năm 2015 - 2016, Tập đoàn Thành Công và Hyundai E&C đã từng có hợp tác cùng tổ chức KOICA triển khai dự án KOICA DREAM CENTER tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội nhằm hỗ trợ hướng nghiệp cho những học viên có hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị dự án khoảng 12 tỉ đồng. Tại Việt Nam, Hyundai E&C cũng đã tham gia tổng thầu nhiều công trình lớn: Khách sạn JW Marriot tại Hà Nội; toà tháp Bitexco tại Tp. Hồ Chí Minh; Nhà máy lọc hoá dầu Long Sơn tại Bà Rịa - Vũng Tàu; Sân Golf & Khu nghỉ dưỡng Sông Giá tại Hải Phòng…
Năm 1965, Hyundai E&C cũng là một trong số những công ty xây dựng Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại thị trường nước ngoài.
Năm 2013, doanh thu cộng dồn từ các hợp đồng nước ngoài của Hyundai E&C đạt 100 tỷ USD.
Năm 2014, Hyundai E&C có doanh thu hơn 10 tỷ đô la/năm trong 3 năm liên tiếp.
Từ khi sát nhập vào Tập đoàn Hyundai Motor, Công ty Hyundai E&C đã tập trung nâng cao hơn nữa tính cạnh tranh bằng cách mở rộng các chi nhánh ở nước nước ngoài, tạo ra cơ hội kinh doanh mới tại các thị trường mới. Đặc biệt, Công ty Hyundai E&C đang cố gắng tham gia vào nhiều các lĩnh vực kinh doanh khác, sử dụng mạng lưới và thương hiệu mà Hyundai-Kia Motors đã tạo ra.
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh
-
Tổng giám đốc TEKCOM viết thư cảm ơn nhân dịp 20 năm, kỳ vọng chương mới bứt phá từ đổi mới sáng tạo -
Vietcap bắt tay AI Hay đưa trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đầu tư tài chính -
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững"
