Từ việc nắm bắt xu hướng tiêu dùng hiện đại đến đầu tư mạnh mẽ vào R&D, Mộc Châu Milk đang xây dựng hành trình tiên phong mang lại những giá trị đột phá cho cộng đồng.
Luật Hải quan hiện hành chưa quy định điều kiện áp dụng chế độ ưu tiên riêng theo yêu cầu, định hướng ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp bán dẫn, công nghệ cao. Trong khi đó, các doanh nghiệp ở lĩnh vực này có đòi hỏi cao về thời gian, đáp ứng nguồn cung nguyên liệu, vật tư cho sản xuất, nghiên cứu, phát triển.
Thoái vốn nhà nước tại doanh nghiệp đã khó, thoái vốn tại các doanh nghiệp mà Nhà nước là cổ đông thiểu số càng khó hơn, vì cổ đông hiện hữu cũng không mua vì không ai dại bỏ thêm tiền khi không có thêm quyền lợi.
Giao thương giữa Việt Nam-Đan Mạch đang được thúc đẩy bởi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA). Các doanh nghiệp Đan Mạch cũng tích cực tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam.
Fuji Nutri Food bán thành công lô trái phiếu 1.000 tỷ đồng; BAF huy động 600 tỷ đồng từ phát hành trái phiếu. FLC 'cứu' cổ phiếu. Tiếp tục kiện toàn bộ máy, Bamboo Airways có ông Dương Công Minh làm cố vấn.
Chính sách mở cửa thông thoáng, nhiều chuyến bay thẳng, thủ tục nhập cảnh đơn giản, sản phẩm du lịch đa dạng... là những điều kiện lý tưởng thúc đẩy phát triển du lịch giữa Việt Nam với Ấn Độ.
Việt Nam cần xây dựng chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu trung và dài hạn, với những mặt hàng trọng điểm để có sự điều hành thống nhất, bài bản, tạo ra chuỗi liên kết trong xuất khẩu.
Để tránh bị cuốn vào vòng quay không thấy điểm dừng, các nhà sáng lập start-up cần phải tập trung cho từng bước nhỏ, tạo ra chiến thắng để tạo đà bước tiếp.
Để kết nối SuperPort Vĩnh Phúc tới những mắt xích quan trọng khác trong chuỗi cung ứng, T&Y SuperPort Vĩnh Phúc vừa ký kết hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Tổng công ty đường sắt Việt Nam.
Theo VASEP, nhu cầu tiêu dùng của người dân ngày càng cao mà nguồn cung thuỷ sản nội địa lại thiếu hụt, dẫn tới nhập khẩu thuỷ sản ở Trung Quốc tăng lên theo từng năm.
Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam khẳng định, giá than vốn chiếm 56% giá thành sản xuất clinker liên tục tăng giá mạnh trong thời gian qua đang dìm chết các doanh nghiệp xi măng.