Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Nếu nhìn vào lĩnh vực bán lẻ, khó tìm thấy doanh nghiệp nào năng động và sẵn sàng thử nghiệm như Thế Giới Di Động, doanh nghiệp này lại vừa mới hợp tác với F88 để tung dịch vụ cho vay tiêu dùng.
2021 là một năm nhiều thử thách cho ngành xây dựng, ban lãnh đạo APGCons sớm triển khai mô hình 3C – tập trung vào ba giá trị cốt lõi gồm Con người - Công nghệ - Chất lượng.
“Chạy nước rút” thành công trong 3 tháng cuối năm, xuất khẩu dệt may về đích khá ngoạn mục, mang về 39 tỷ USD, tạo cơ sở để hướng tới kịch bản tăng trưởng cao trong năm 2022.
Tính từ đầu năm đến 15/12/2021, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 633,2 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt 317,446 tỷ USD, nhập khẩu 315,777 tỷ USD, xuất siêu gần 1,7 tỷ USD.
Sản lượng tiêu thụ S95 năm 2021 của Hòa Phát dự kiến vượt 1 triệu tấn, gấp đôi năm 2019. Tập đoàn cũng có kế hoạch đầu tư nâng tổng sản lượng trên 2,7 triệu tấn.
Tập đoàn hàng không vũ trụ Airbus đã tái khẳng định cam kết hiện diện tại Việt Nam bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với lĩnh vực hàng không.
11 tháng năm 2021, Việt Nam đã xuất khẩu một lượng hàng hóa lớn sang thị trường Trung Quốc trị giá hơn 50 tỷ USD, trong đó có 11 nhóm hàng trên một tỷ USD.