Vốn điều lệ Công ty mẹ - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) hiện rất thấp (1.115,13 tỷ đồng) trong khi quy mô đầu tư các dự án đường bộ cao tốc do đơn vị này đầu tư lên tới 108.865 tỷ đồng.
Từ việc nắm bắt xu hướng tiêu dùng hiện đại đến đầu tư mạnh mẽ vào R&D, Mộc Châu Milk đang xây dựng hành trình tiên phong mang lại những giá trị đột phá cho cộng đồng.
Trong một kịch bản lạc quan nhất, kim ngạch xuất khẩu của ngành dệt may năm 2020 sẽ đạt khoảng 35 tỷ USD, giảm 10% so với năm 2019, với kịch bản hiện thực, con số đạt được dự kiến là 33,5 tỷ USD, nhưng kịch bản xấu nhất, kim ngạch xuất khẩu dệt may chỉ đạt 30 - 31 tỷ USD.
“Bản giao hưởng thành phố của những cây cầu”; “Bản hùng ca thành phố biển” hay “Bản hòa tấu sắc màu”… là những mỹ từ mà nhiều người đã ưu ái dành cho Đà Nẵng. Đó là sự ghi nhận, là sự ngưỡng mộ, trân trọng dành cho những người con của Đà Nẵng, cho một đô thị phát triển táo bạo với tầm nhìn và hiện thực hóa từng bước đi chiến lược sau 45 năm giải phóng và 23 năm chia tách tỉnh.
Đối với “kẻ liều lĩnh chốn khởi nghiệp” Đỗ Tuấn Anh, sáng lập Công ty cổ phần Appota, thì đại dịch Covid-19 như một cú reset về “mo” cho toàn thị trường. Khi cự ly xuất phát như nhau, nhưng với tốc độ khác nhau, thì Appota sẽ đi nhanh nhất có thể.
Quyết định khôi phục lại thời gian thông quan tại cặp chợ Tân Thanh – Pò Chài của cơ quan chức năng tỉnh Quảng Tây sẽ góp phần giải tỏa áp lực hàng hóa ùn ứ tại khu vực biên giới trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Triết lý về lòng yêu nước luôn được Sun Group đặt lên hàng đầu, là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt trong mọi hoạt động ngay từ những ngày đầu về nước lập nghiệp; giúp tập đoàn tư nhân này xây dựng hệ sinh thái nghỉ dưỡng, khu du lịch đẳng cấp, đưa “mảnh đất hình chữ S” ra thế giới với những sản phẩm độc đáo, hiếm có, góp phần hiện thực hóa khát vọng Việt Nam giàu mạnh, hùng cường.
Ra mắt Chiến dịch GoVietnam2021 vào đầu tuần trước, Ngô Bảo Ngọc cùng đội ngũ AskVietnamese kêu gọi mọi người chia sẻ trải nghiệm đậm chất Việt đến du khách quốc tế để xây dựng những tấm bản đồ đặc biệt dành tặng du khách đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến.
Cộng đồng doanh nghiệp ngành gỗ nói riêng đang hết sức nỗ lực, cố gắng duy trì hoạt động sản xuất và kỳ vọng có thể chuẩn bị các nguồn lực nhằm trở lại kinh doanh nhanh chóng sau đại dịch COVID-19.
Tính đến hết năm 2019, đã có 158 vụ việc phòng vệ thương mại do nước ngoài khởi xướng điều tra, áp dụng đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam, trong đó, sắt thép là mặt hàng bị dính kiện nhiều nhất.
Không phải ngẫu nhiên, Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) lại cương quyết từ chối việc giảm giá xếp dỡ container tại các cảng biển theo đề xuất của Cục Hàng hải Việt Nam và một số hiệp hội ngành nghề nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vận tải biển vượt qua khó khăn do tác động của Covid-19.