Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được thẳng thắng nhìn nhận môi trường đầu tư cải thiện, nhưng tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn đáng quan tâm, khi cứ 10 doanh nghiệp gia nhập thị trường thì có 9 doanh nghiệp rút khỏi thị trường.
Nỗ lực gỡ vướng hay thúc đẩy sự thuận lợi trong kinh doanh chắc chắn sẽ là một phần lời giải quan trọng cho bài toán phát triển kinh tế của chính quyền các địa phương, song phân bổ nguồn lực hiệu quả vẫn là lời giải trong dài hạn.
Khi khởi nghiệp, rất nhiều trở ngại được đặt ra từ thị trường, kinh nghiệm, vốn... đến danh tiếng, hay nói cách khác là xây dựng thương hiệu cho người sáng lập, cho dự án đó. Khi đó, báo chí giúp ích rất nhiều trong việc đưa thông tin, động viên người khởi nghiệp.
Những đoạn phim ngắn nhiều cảm xúc sẽ là phương tiện chính giúp truyền tải thông điệp mới của Michelin đến với khách hàng. Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin lần này đánh dấu sự thay đổi mang nhiều ý nghĩa trong phương thức truyền thông của Michelin tới thị trường và người tiêu dùng.
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Mai Tiến Dũng truyền đạt ý kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Vinatex làm rõ, tháo gỡ 6 vấn đề, trong đó đẩy nhanh tiến độ đầu tư các dự án, tránh đầu tư dở dang, gây thất thoát vốn.
Toong, chuỗi không gian làm việc chuyên nghiệp quy mô lớn nhất Việt Nam vừa công bố, Indochina Capital chính thức trở thành nhà đầu tư mới nhất của Toong và là một trong những cổ đông chính.
Theo chỉ đạo của Chính phủ, TKV phải có giải pháp xử lý hơn 9 triệu tấn than tồn kho, riêng với các dự án phải tạm dừng, TKV phải có phương án rà soát lại toàn bộ để không làm thất thoát vốn đầu tư.
Hôm nay, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2017 và đây là kỳ Đại hội thứ 3 kể từ sau khi Tổng công ty chuyển đổi hoạt động theo mô hình công ty cổ phần
Châu Âu là một thị trường rộng lớn và hấp dẫn nhưng rất khó để đưa hàng Việt vào vì ngoài những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, quy định, thì thị trường này bao gồm nhiều nước, nhiều thứ tiếng và gu tiêu dùng cũng rất khác nhau. Tuy nhiên,doanh nghiệp Việt, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất, đã và đang có được một cơ hội xuất khẩu hàng Việt vào thị trường Châu Âu.
Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam trong năm 2017 đang ngắm mốc 3,3 tỷ USD với sản lượng 360.000 tấn, vượt gần 200 triệu USD so với mức thực hiện của năm 2016.
Làm thế nào để nâng cao hiệu quả thực thi và thi hành pháp luật hiện hành đã được VBF giữa kỳ 2017 chọn là 1 trong 3 nội dung thảo luận chính. Các doanh nghiệp đang rất sốt ruột.