Tối 12/5, Cục Hải quan phát đi thông báo về việc hệ thống eCustomsV5 đã hoạt động ổn định sau một thời gian gặp sự cố và đề nghị hải quan các địa phương thông tin rộng rãi để cộng đồng doanh nghiệp sử dụng trở lại.
Nhờ bản lĩnh và những giải pháp tái cơ cấu “chưa có tiền lệ” đã giúp VIMC vượt qua giai đoạn tăm tối nhất với khoản lỗ lũy kế - 13.000 tỷ đồng vào năm 2013, đưa vốn chủ sở hữu tăng lên 17.000 tỷ đồng vào cuối năm 2024.
8 năm sau cổ phần hóa tại Sabeco, đến nay Nhà nước còn giữ khoảng 89,59% cổ phần, còn lại đã bán cho Heineken khoảng 5%, các cổ đông khác giữ tỷ lệ còn lại.
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) – chủ đầu tư dự án Khu đô thị Ecopark vừa ký thỏa thuận hợp tác với chuỗi các đơn vị giáo dục của Việt Nam và quốc tế.
“Siêu thị” bày bán các doanh nghiệp có kế hoạch chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) vừa đi vào vận hành tại địa chỉ:www.doanhnghiep.chinhphu.vn.
Ngày 24/12, Tập đoàn VNPT đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch 2016. Năm 2015 sắp kết thúc được đánh giá là năm "bản lề" của VNPT khi đã hoàn thành vượt chỉ tiêu mọi kế hoạch năm và “cán đích” lộ trình tái cơ cấu.
Ông Sundar Pichai cho rằng Việt Nam là thị trường rất lớn với gần 100 triệu dân và doanh nhân khởi nghiệp nên tập trung chinh phục nó trước khi tiến ra thế giới.
“Chiếc chìa khóa vàng” để các chủ đầu tư có thể sống khỏe ở mô hình kinh doanh trung tâm thương mại chính là ôm trọn các khâu của dự án, từ thiết kế, xây dựng đến quản lý và vận hành.
Trong khi nhiều thương hiệu công nghệ karaoke khá đình đám tại thị trường phía Nam như Arirang, Canifornia…đang có dấu hiệu chững lại thì HANET, một thương hiệu Việt đang có những phát triển mạnh mẽ tại thị trường này bằng phương thức đơn giản đó là sử dụng công nghệ cao với giá thành thấp.
Quân phục cho các lực lượng vũ trang nước ngoài gia công, sản xuất tại các doanh nghiệp Việt Nam sẽ không được dùng để tiêu thụ trong nước cũng như dùng vào các mục đích khác.
Hiệp định Thương mại song phương Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA) đã chính thức có hiệu lực từ ngày 20/12/2015, mở ra một cơ hội cho các ngành hàng xuất khẩu Việt Nam tăng kim ngạch nhờ ưu đãi thuế quan. Tuy nhiên, ngành hàng được kỳ vọng có tốc độ tăng xuất khẩu lớn nhất sang Hàn Quốc là dệt may lại đang chứng kiến sự giảm tốc đáng kể trong năm 2015. Vậy đâu là nguyên nhân?