Sau hơn 10 năm xác lập quyền sở hữu nhà nước, Bộ Xây dựng vẫn chưa thể xử lý dứt điểm tài sản bị bỏ rơi tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài là tàu bay Boeing 727-200, từng thuộc về Hãng bay Royal Khmer Airlines.
Các doanh nghiệp Việt Nam đang khẩn trương lên kế hoạch ứng phó với thuế quan của Mỹ, trong đó tập trung đầu tư vào chuỗi cung ứng nội địa, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Bộ Công thương là một trong sáu bộ, ngành được Văn phòng Chính phủ tham vấn về đề xuất cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không (hàng hóa) cho IPP Air Cargo.
Dự án Cải tạo, mở rộng, nâng công suất Nhà máy Sản xuất đạm Hà Bắc và Dự án Nhà máy Đạm Ninh Bình hiện vẫn gánh khoản nợ 18.400 tỷ đồng và 112 triệu USD, cần tái cơ cấu nợ vay khẩn cấp.
Ngày 17/8, trong khuôn khổ Cuộc thi Viet Solutions 2022, Bộ TT&TT phối hợp với Viettel tổ chức Hội thảo với chủ đề “Thăm khám sức khỏe Startup - Bạn đang ở đâu trong vòng đời tăng trưởng”.
Chuỗi sự kiện sôi động hướng đến 30 năm sinh nhật NovaGroup từ ngày 16/8 – 30/9 tại Novaland Gallery 2Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Trong quá trình sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam (TKV) luôn quan tâm chú trọng thực hiện công tác môi trường, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.
Yerkin Tatishhev, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Kusto vừa có chuyến thăm Việt Nam sau 3 năm gián đoạn vì Covid-19. Sau chuyến đi, nhiều kế hoạch đầu tư mới đã được vạch ra.
13 doanh nghiệp Đan Mạch hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm đã có mặt tại Việt Nam, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư sau 2 năm bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19.
Tình trạng khai thác vượt phép của các công ty thành viên Tổng công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) là do thủ tục cấp quyền khai thác mỏ mất rất nhiều thời gian, Vicem giải thích.
Tình trạng nợ đọng đang phổ biến ở tất cả doanh nghiệp xây dựng. Nếu điểm nghẽn này không sớm được giải quyết, các nhà thầu sẽ phá sản, mất năng lực thi công.
Nếu như sự xuất hiện của Nutifood được các cổ đông Đường Quảng Ngãi kỳ vọng sẽ mang lại nhiều “mật ngọt”, thì với Nutifood, đây chính là con đường để giành lại thị phần trong phân khúc cao cấp.