Trưởng đoàn đàm phán Chính phủ Nguyễn Hồng Diên có phiên đàm phán trực tiếp cấp Bộ trưởng với Trưởng Đại diện Thương mại Mỹ (USTR) Jamieson Greer về thúc đẩy đàm phán cấp Bộ trưởng về các vấn đề liên quan đến thương mại, thuế quan.
Giới chuyên gia và doanh nghiệp đang đặt kỳ vọng vào Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân sẽ được thông qua vào ngày mai, 17/5.
FTC đã yêu cầu các hãng công nghệ lớn cung cấp thông tin mua lại các công ty khởi nghiệp mà cơ quan này nghi ngờ đó là cách để các "ông lớn" công nghệ triệt tiêu những đối thủ mới nổi.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines) đặt mục tiêu sớm trở thành “công xưởng” cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tàu bay cho các hãng hàng không hàng đầu thế giới.
Bộ Công Thương vừa ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 119/NQ-CP ngày 31/12/2019 của Chính phủ về một số biện pháp cấp bách về tăng cường quản lý nhà nước về phòng chống gian lận xuất xứ, chuyển tải hàng hóa bất hợp pháp.
Ngay trong những tháng đầu năm mới, các công ty vận tải đường sắt bao gồm cả hành khách và hàng hóa đều ghi nhận sự sụt giảm doanh thu rất lớn so với cùng kỳ năm 2019.
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) vừa công bố nghị quyết của HĐQT về việc tán thành miễn nhiệm Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Nga. Theo đó, bà Nguyễn Thị Nga không còn là thành viên HĐQT và Chủ tịch Hapro từ 11/2/2020.
Từ chiều ngày 9 đến sáng ngày 10/02/2020 đã có 12 xe trái cây (thanh long, chuối, mít, dưa hấu) xuất khẩu chính ngạch. Tuy nhiên, tiến độ thông quan bên phía Trung Quốc vẫn chậm do thiếu nhân lực liên quan đến quá trình giao nhận hàng hóa.
Trong giai đoạn cả nước chung tay phòng chống dịch nCoV, mỗi một doanh nghiệp, một con người nếu hành động đúng, thực hiện đúng phương pháp và quy định phòng dịch theo khuyến cáo Bộ Y tế sẽ góp phần giúp ngành y tế vượt qua khó khăn này.
Trước những diễn biến của dịch Corona, tinh thần trách nhiệm, sự chung tay bình ổn các mặt hàng như khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn… sẽ giúp các chuỗi bán lẻ dược phẩm có thêm điểm cộng trong cuộc chạy đua tăng độ nhận diện thương hiệu và giành thị phần.
Xuất khẩu rau quả sang các thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm và kiểm dịch như Mỹ, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản…đều tăng trưởng rất khả quan trong nam 2019.
Từ những khó khăn ban đầu trong việc tìm đầu ra cho các sản phẩm đá ốp lát cao cấp khổ lớn cho các công trình trong nước 17 năm trước, đến nay thương hiệu đá VICOSTONE đã được tin tưởng và yêu thích khắp năm châu. Vậy đâu là yếu tố làm nên sự khác biệt cho các sản phẩm của VICOSTONE để tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường quốc tế trong ngành đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp?