Không gian phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà Nghị quyết 68-NQ/CP cùng với hành động quyết liệt của Đảng, Nhà nước đã thúc giục giới kinh doanh làm nhiều điều đã ấp ủ từ lâu.
Trưởng đoàn đàm phán Chính phủ Nguyễn Hồng Diên có phiên đàm phán trực tiếp cấp Bộ trưởng với Trưởng Đại diện Thương mại Mỹ (USTR) Jamieson Greer về thúc đẩy đàm phán cấp Bộ trưởng về các vấn đề liên quan đến thương mại, thuế quan.
Bibo Mart xếp hạng ở vị trí thứ 7, đứng sau các nhà bán lẻ đình đám BigC, Co.op Mart, Lotte, VinMart, Aeon… Tuy nhiên, trên mặt trận bán lẻ dành cho mẹ và bé, Bibo Mart là đại diện duy nhất.
Theo Bảng xếp hạng Doing Business 2018 của Ngân hàng Thế giới (WB), xếp hạng môi trường kinh doanh của Việt Nam năm 2018 đã tăng lên 14 bậc so với năm 2017, lên vị trí 68/190 nền kinh tế được khảo sát.
Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là thời điểm xăng sinh học E5 RON92 được đưa vào sản xuất, kinh doanh đại trà, thay thế hoàn toàn cho xăng RON 92. Các doanh nghiệp xăng dầu đang chạy nước rút...
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo rà soát lại dự thảo Quy chế quản lý tài chính Công ty mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi, chủ động cho PVN trong đầu tư kinh doanh phù hợp với đặc thù của ngành dầu khí.
Vietjet Thailand vừa ra mắt tàu bay mới mang biểu tượng du lịch Thái Lan 2018 tại sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan). Sự kiện có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan, ông Nguyễn Hải Bằng và bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Du lịch-Thể Thao Thái Lan.
Sau khoản đầu tư 14 triệu USD của Hubert Burda, trình duyệt Cốc Cốc bắt đầu đạt điểm hoà vốn và Hubert Burda Media (HBM) đang tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại Việt Nam.
Điểm khởi đầu của Dự án mGreen là xây dựng thói quen phân loại rác cho người dân, hỗ trợ thu gom, xử lý rác tái chế thông qua ứng dụng công nghệ trên điện thoại thông minh (smartphone). Nhưng dài hạn hơn, mục tiêu của Trần Thị Thoa và đội ngũ mGreen hướng đến là sự phát triển bền vững của các đô thị Việt Nam.
Trong số 8 mặt hàng nông sản xuất khẩu chủ lực, đạt doanh số xuất khẩu trên 1 tỷ USD 10 tháng đầu năm, có tới 7 mặt hàng vẫn dựa chủ yếu vào thị trường Trung Quốc.
Với chủ đề Việt Nam - đối tác kinh doanh tin cậy, Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (Vietnam Business Summit 2017) được kỳ vọng tạo nên những kết nối đỉnh cao giữa nền kinh tế Việt Nam và giới kinh doanh toàn cầu.