Thứ Hai, Ngày 28 tháng 04 năm 2025,
Thời sự
Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Nhật Bản
Nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 27 đến 29/4 của Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru, hai bên đã ra Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Nhật Bản. Báo điện tử Đầu tư (Cơ quan Báo Tài chính Đầu tư) trân trọng giới thiệu toàn văn.
  • Xung lực thúc đẩy các dự án lớn Việt - Nga
    Hôm qua (12/5), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã bắt đầu chuyến thăm chính thức Liên bang Nga, kéo dài đến ngày 15/5. Chuyến thăm là dịp để hai quốc gia không ngừng phát triển quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện, thúc đẩy hợp tác  trên tất cả các lĩnh vực.
  • Thực hiện tốt nghị quyết, kết luận Hội nghị Trung ương 7(*)
    Sáng 11/5, Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra sau 10 ngày làm việc khẩn trương, dân chủ, nghiêm túc. Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Cú hích thương hiệu du lịch Việt
    Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 được kỳ vọng sẽ tạo cú hích trong xây dựng thương hiệu, tạo một hình ảnh mới cho du lịch Việt Nam thân thiện, văn minh, lịch thiệp.
  • Thông tư chưa thông?
    Lấn cấn trong thực tiễn áp dụng Thông tư số 65/2007/TT-BTC ngày 18/6/2007 của Bộ Tài chính  về điều kiện trả thưởng xổ số ở một số tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long khiến người trúng thưởng bức xúc, còn công ty trả thưởng lúng túng.
  • Vinamilk là thương hiệu “hot” nhất Việt Nam
    Vinamilk chính thức “thống lĩnh” sức hấp dẫn ở thị trường Việt Nam và Coca Cola giữ vị trí số 1 tại thị trường toàn cầu ở góc độ phổ biến và được nhiều người tiêu dùng chọn lựa là điểm nổi bật trong báo cáo xếp hạng Mức độ Phổ biến Thương hiệu (Brand Footprint) vừa được Kantar Worldpanel chính thức công bố chiều nay 10/5/2013.