
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
-
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025
-
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
-
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội
-
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
Tiên phong dịch vụ trên phạm vi toàn Đông Nam Á
Đây là dịch vụ được VietinBank triển khai trên cơ sở thỏa thuận hợp tác với Opportunity Network (ON) - công ty Fintech hàng đầu của Anh.
Khác biệt so với các trang thương mại điện tử thông thường, Dịch vụ Kết nối khách hàng của VietinBank được phát triển dựa trên thuật toán độc quyền, được thiết kế nhằm nâng cao hiệu quả trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác toàn cầu, kết nối nhu cầu chiến lược của mỗi thành viên một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Mọi thành viên trong mạng lưới đều được giới thiệu và lựa chọn bởi những tổ chức tài chính uy tín dựa trên một số tiêu chuẩn nhất định (về quy mô doanh thu, xếp hạng tín dụng…) tạo nên một mạng lưới kết nối các nhu cầu, cơ hội kinh doanh hấp dẫn, tin cậy.
![]() |
Đại diện VietinBank và ON trao đổi Thỏa thuận hợp tác |
Dịch vụ này đặc biệt hữu ích đối với các SME khi mạng lưới đối tác khách hàng của phân khúc này chưa đa dạng, doanh nghiệp phải bỏ nhiều chi phí, nhân lực để tìm kiếm đối tác.
Với Dịch vụ Kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh đa dạng như mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tìm kiếm đối tác chiến lược kêu gọi tham gia vốn, nhận chuyển giao công nghệ và con người; mua bán sáp nhập (M&A); hợp tác liên doanh cho đến các cơ hội về đầu tư cải tiến máy móc trang thiết bị... Từ đó, doanh nghiệp mở rộng hoạt động ở các thị trường mới, tăng cường hợp tác thương mại xuyên biên giới, tối ưu hóa việc sử dụng tài sản, huy động vốn, phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.
Bằng việc bắt tay với ON, VietinBank trở thành ngân hàng tiên phong trong khu vực Đông Nam Á giới thiệu đến KH phương thức kết nối trên nền tảng số hóa mới mẻ này. Với hơn 50% tổng số khách hàng là SME, VietinBank đang dẫn đầu phân khúc này tại thị trường Việt Nam.
Việc hợp tác với ON để trở thành ngân hàng tiên phong triển khai Dịch vụ Kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa, VietinBank một lần nữa minh chứng nỗ lực trong việc hỗ trợ sáng tạo, nắm bắt công nghệ mới giúp khách hàng phát triển kinh doanh và nâng tầm ảnh hưởng.
Toàn cảnh sự kiện |
Trao cho khách hàng những cơ hội hợp tác tin cậy
Quy trình tham gia Dịch vụ Kết nối khách hàng, lựa chọn các cơ hội tìm kiếm đối tác hết sức đơn giản. Các doanh nghiệp hội tụ đủ tiêu chuẩn sẽ nhận được thư mời từ VietinBank; doanh nghiệp chấp nhận thư mời và hoàn thiện mẫu đăng ký để tham gia kết nối trực tiếp với tư cách thành viên.
Đặc biệt, mọi cơ hội khi doanh nghiệp tham gia Dịch vụ Kết nối khách hàng đều được đăng tải theo phương thức ẩn danh, bảo đảm bảo mật thông tin khách hàng. Thông tin về đối tác sẽ chỉ được chia sẻ khi doanh nghiệp lựa chọn một cơ hội kết nối cụ thể và nhận được “chấp thuận” của đối tác.
Bên cạnh đó, VietinBank sẽ đồng hành cùng khách hàng trong từng thương vụ kết nối, cung cấp giải pháp tài chính, sản phẩm, dịch vụ phù hợp và chuyên nghiệp.
Với phương châm hoạt động “Luôn hướng tới khách hàng”, ông Trần Công Quỳnh Lân, Phó tổng giám đốc VietinBank chia sẻ: "VietinBank không ngừng vận động, cung cấp giải pháp tài chính bằng sự am hiểu sâu sắc, ý tưởng độc đáo, mang lại giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Những giá trị 'Dịch vụ Kết nối khách hàng' có sức hấp dẫn rất lớn đối với khối khách hàng doanh nghiệp của VietinBank, nhất là phân khúc SME".
“Với việc hợp tác cùng các công ty Fintech, VietinBank mong muốn tạo ra nhiều phương thức dịch vụ mới và sáng tạo, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của khách hàng trong mọi giai đoạn, đồng thời trao cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, từng bước hội nhập vào kỷ nguyên số hóa, giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn trong kinh doanh và nâng giá trị cuộc sống”, ông Lân nhấn mạnh.

-
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% -
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số -
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn -
Luật hoá Nghị quyết 42: Một hành lang, nhiều cơ hội -
Vàng thế giới tăng trước suy yếu của USD, giá SJC niêm yết 120,3 triệu đồng/lượng
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh