
-
VinFast khai trương showroom 3S đầu tiên tại Lai Châu
-
Riêng Honda Việt Nam chiếm 80,7% thị phần của 5 ông lớn xe máy
-
VinFast Canada tham dự triển lãm ô tô quốc tế Montreal 2023
-
Người Việt mua xe máy nhiều trở lại
-
Thị trường ô tô điện Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2023 -
VinFast và Vayyar hợp tác triển khai công nghệ bảo vệ an toàn trẻ em trên xe VF 6, VF 7
![]() |
Các đại biểu tới dự Vietnam Motor Show 2019 và tham quan các gian trưng bày tại Triển lãm. |
Cuộc đua công nghệ hiện đại
Ông Laurent Genet, đại diện Hiệp hội Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) cho biết, tại VMS 2019, khách tham quan sẽ được trải nghiệm đa dạng mẫu xe, những công nghệ hiện đại và những màn trình diễn đặc sắc đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
“Việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác sẽ mang đến hành trình trải nghiệm số xuyên suốt quá trình tham quan cho khách hàng. Khách tham quan sẽ được hòa mình trong hành trình công nghệ, tận mắt chiêm ngưỡng những màn trình diễn xe độc đáo, trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe mới và dẫn đầu xu hướng thuộc mọi phân khúc trên thị trường”, ông Laurent Genet nói.
Năm nay, Triển lãm đón nhận sự ra mắt của “tân binh” VinFast. Thương hiệu này “chiêu đãi” khách tham quan bằng những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao như scan X-ray để tìm hiểu chi tiết về các bộ phận cấu thành xe, công nghệ trên xe VinFast, tour tham quan nhà máy bằng công nghệ thực tế ảo VR, trải nghiệm đường đua F1 Việt Nam với game đua xe giả lập độc đáo.
Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” (Mercedes-Benz) mang đến Triển lãm những mẫu sedan, SUV cao cấp. Đặc biệt, mẫu xe GLE thế hệ SUV mới với động cơ I6 EQ Boost mạnh mẽ cùng trí tuệ nhân tạo cũng góp mặt để hoàn thiện trải nghiệm hiện đại và chuẩn mực cho các tín đồ xe hơi.
Trong khi đó, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới với các giá trị “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo - Công nghệ tiên tiến”. Được kế thừa và phát triển những tinh hoa của các thế hệ trước, phiên bản thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới của Honda Accord là minh chứng rõ nhất cho một mẫu sedan đẳng cấp vượt trội, cá tính riêng biệt.
Tại gian hàng Ford Việt Nam, ngoài các mẫu xe thương mại bền bỉ, an toàn và tiện nghi, “ông vua xe hơi” của Mỹ cũng hé lộ mẫu SUV hạng trung mới, làm dày dặn “gia đình” SUV tại Việt Nam. Gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Ford không ngừng cho ra đời những dòng xe mới mạnh mẽ, thông minh, đa năng.
Thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang đến từ Anh Quốc - Jaguar Land Rover chính thức giới thiệu nhà nhập khẩu mới tại Việt Nam và ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới với thiết kế trẻ trung, năng động. Qua Triển lãm, Jaguar Land Rover muốn giới thiệu các dòng xe mới nhất được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như động cơ Ingenium, công nghệ phản ứng địa hình, công nghệ kiểm soát hành trình toàn địa hình…
Theo Ban Tổ chức VMS 2019, sự kiện năm nay được áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số mới, giúp người tham quan có những trải nghiệm trực tiếp với các thương hiệu xe, đồng thời, tạo kết nối, tương tác hiệu quả giữa khách hàng và các doanh nghiệp.
Nhiều giải pháp hút khách hàng
Với phương châm khách hàng là trên hết, ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam cho biết: “Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu. Tiếp nối tinh thần của Dự án Chất lượng làm nên tất cả được triển khai vào năm 2017, tại Triển lãm năm nay, chúng tôi muốn một lần nữa khẳng định và truyền tải thông điệp về chất lượng với chủ đề Sống Chất Lượng”, ông Toru Kinoshita nói.
Theo đại diện Toyota, lắng nghe ý kiến của khách hàng, các sản phẩm của Toyota liên tục được cải tiến để tạo ra những trải nghiệm thú vị, giàu cảm xúc với thiết kế năng động, tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các trang bị an toàn đẳng cấp.
Ông Edwin Meijerman, Giám đốc điều hành Jaguar Land Rover Việt Nam cũng cho biết, Hãng đã có những kế hoạch đầu tư phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới với cam kết phát triển bền vững và minh bạch bằng việc đầu tư mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến sự thuận tiện cũng như thỏa mãn sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối của khách hàng.
Diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP.HCM), VMS 2019 có quy mô trưng bày lên tới 20.000 m2, với sự góp mặt của 15 thương hiệu xe hàng đầu thế giới: Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo, Vinfast cùng gần 200 gian hàng công nghiệp phụ trợ.
Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, Chủ tịch VAMA chia sẻ, tiếp nối thành công của VMS 2018, VMS năm nay tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một triển lãm thường niên quy mô và hấp dẫn.
“Cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, thị trường ô tô được dự báo sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kỳ xã hội hóa ô tô. Trong xu thế đó, các hãng phải cố gắng đổi mới để đáp ứng xu hướng tiêu dùng và nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của khách hàng, đồng thời đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam”, ông Toru Kinoshita nói.

-
Người Việt mua xe máy nhiều trở lại -
Thị trường ô tô điện Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2023 -
VinFast và Vayyar hợp tác triển khai công nghệ bảo vệ an toàn trẻ em trên xe VF 6, VF 7 -
Bộ đôi xe điện VinFast lần đầu cùng vào Top 10 xe bán chạy nhất thị trường -
TC Group tuyên bố bán được 81.582 xe Hyundai năm 2022 -
Lamborghini Huracán Tecnica tiếp cận khách hàng Thủ đô -
Ford bán được gần 29.000 xe tại Việt Nam trong năm 2022
-
1 Chỉ có Tập đoàn T&T quan tâm Dự án PPP thành phần 3, vành đai 4 Hà Nội
-
2 Chủ tịch Quảng Nam đề nghị tạm dừng đấu thầu các dự án bất động sản mới
-
3 Ngôi sao trên “bầu trời chạng vạng“ của kinh tế thế giới
-
4 GS. Trần Văn Thọ (Đại học Waseda - Nhật Bản): “Chúng ta cần những con người Việt Nam có tinh thần dân tộc”
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/1
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
Hãng bay Việt vận chuyển 137.000 hành khách trong ngày mùng 1 Tết Quý Mão
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT tăng trưởng trên 20%
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"
-
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm