Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bangkok Airways ra mắt đường bay Bangkok – Phú Quốc mới
B.Giang - 07/10/2017 15:51
 
Sau đường bay Bangkok-Đà Nẵng, Công ty TNHH Bangkok Airways vừa chính thức thông báo mở đường bay thẳng mới nhất từ Bangkok đến Phú Quốc với chuyến bay đầu tiên vào 29/10/2017 tới đây.
TIN LIÊN QUAN

Ông Varong Israsena Na Ayudhya, Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của Bangkok Airways cho biết, đường bay mới của Bangkok Airways xuất phát trực tiếp từ sân bay Suvarnabhumi Bangkok đến Phú Quốc – Việt Nam.

Với đường bay này, du khách đến Bangkok có thể bay thẳng trực tiếp đến Đảo Ngọc Phú Quốc của Việt Nam mà không cần nghỉ chân tại trạm dừng Hồ Chí Minh và Đà Nẵng như trước đây.

Họp báo kết thúc với kỳ vọng Bangkok Airwas và đường bay mới sẽ tạo ra liên kết du lịch_ kinh tế chặt chẽ hơn giữa Việt Nam và Thái Lan.
Họp báo kết thúc với kỳ vọng Bangkok Airwas và đường bay mới sẽ tạo ra liên kết du lịch_ kinh tế chặt chẽ hơn giữa Việt Nam và Thái Lan.

Dự kiến sẽ có tổng cộng 4 chuyến bay khứ hồi khởi hành từ Bangkok vào thứ Ba, Năm, Sáu và Chủ Nhật hàng tuần trên máy bay ATR 72-600 70 chỗ ngồi, Bangkok Airways sẽ là hãng hàng không đầu tiên tổ chức đường bay thẳng đến đảo Phú Quốc.

Mục tiêu của hãng Bangkok Airways là mang đến những chuyến bay kết nối cho du khách Châu Âu, Thái Lan, Việt Nam cũng như tham gia tuyến vận chuyển hành khách quốc tế đến Phú Quốc từ các chuyến bay đường dài của các đối tác liên doanh đường dài.

Ông Varong Israsena Na Ayudhya, Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của Bangkok Airways chia sẻ “Tôi tin tiềm năng thương mại của đường bay này vì Phú Quốc hiện được xem là hòn đảo thiên đường, thu hút một lượng lớn du khách từ khắp nơi đến tham quan hàng năm”.

Cũng theo ông Varong Israsena Na Ayudhya , với diện tích xấp xỉ 600 km vuông, Phú Quốc – còn được mệnh danh là Đảo Ngọc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở vịnh Thái Lan. Bên cạnh việc được công nhận là trung tâm du lịch của khu vực Đông Nam Á, hiện Phú Quốc cũng được xem là trung tâm giao thương lớn – một Đặc Khu Kinh Tế (SEZs) với mức tăng trưởng từ 25 đến 30% mỗi năm. Theo số liệu thống kê hòn đảo xinh đẹp yên bình này cuốn hút hơn 1.45 triệu du khách đến thăm trong năm 2016. Với chính sách miễn thị thực 30 ngày cho du khách nước ngoài, hiện nay Phú Quốc được xem là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam Á, thu hút một lượng lớn khách du lịch Châu Âu hàng năm, đặc biệt là Đức, Anh, Pháp, Thuỵ Sĩ và Nga.

Bangkok Airways, hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Thái Lan có mặt từ năm 1968, giành giải thưởng khu vực trong việc luôn mang đến sự thoải mái và an toàn cho tất cả hành khách.   Bangkok Airways đưa du khách từ khắp nơi trên thế giới tới hơn 20 địa điểm trên khắp Thái Lan và châu Á. Samui, Phuket, Trat (Koh Chang), Maldives và Đà Nẵng nằm trong số các bãi biển nổi tiếng nhất thế giới, trong khi Sukhothai, LuangPrabang và Siem Reap (Angkor) được công nhận là những di sản văn hóa thế giới. Hiện Bangkok Airways đang vận hành 38 máy bay, bao gồm 6 chiếc ATR72-500s, 9 chiếc ATR72-600s, 14 chiếc A319s và 9 chiếc A320s.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư