Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
BAOVIET Bank tài trợ phẫu thuật nụ cười 2015
Như Loan - 11/06/2015 14:44
 
Ngân hàng BAOVIET Bank tiếp tục là nhà tài trợ chính cho chương trình Phẫu thuật nụ cười 2015 diễn ra từ ngày 11/6 đến 17/6/2015 tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba (Hà Nội).
TIN LIÊN QUAN
Bà Hoàng Kim Thanh, đại diện BVB tặng quà cho bệnh nhân
Bà Hoàng Kim Thanh, đại diện BAOVIET Bank tặng quà cho bệnh nhân

Đây là lần thứ ba BAOVIET Bank tài trợ cho chương trình phẫu thuật từ thiện của Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) tại Việt Nam.

Chương trình dự kiến khám và phẫu thuật miễn phí cho 50 bệnh nhân đến từ các tỉnh: Cao Bằng, Hưng Yên, Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Bệnh nhân sẽ được khám, tư vấn y tế về tình hình sức khỏe, nếu đủ điều kiện để làm phẫu thuật thì bệnh nhân sẽ được nhập viện và làm các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh ngay trong ngày để chuẩn bị cho những ngày phẫu thuật tiếp theo.

Trong đợt phẫu thuật này có sự tham gia của hơn 60 cán bộ, nhân viên y tế đảm nhiệm các vị trí chuyên môn khác nhau đang công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, Hà Nội. Tất cả các cán bộ y tế đợt này đều được Hội đồng Y tế của Operation Smile toàn cầu công nhận về trình độ chuyên môn.

BAOVIET Bank đã đồng hành cùng Operation Smile tại Việt Nam trong nhiều hoạt động, trong đó phải kể đến Chương trình phẫu thuật nụ cười từ thiện thực hiện tháng 10 năm 2012 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba tháng 11/2014. Năm nay, BAOVIET Bank tiếp tục đồng hành cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười tại Việt Nam bằng việc tài trợ chính cho chương trình phẫu thuật từ thiện cũng diễn ra tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba. Ngoài tài trợ chi phí, các cán bộ nhân viên BAOVIET Bank và con em còn tham gia vào công tác tình nguyện viên phi y tế hỗ trợ trong các đợt phẫu thuật.

Tổng Giám đốc BAOVIET Bank – ông Nguyễn Hồng Tuấn cho biết: “Chương trình phẫu thuật nụ cười có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Thông qua các hoạt động đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam, BAOVIET Bank muốn góp phần mang lại nhiều nụ cười cho những trẻ em kém may mắn. Đồng thời, khẳng định thông điệp: “BAOVIET Bank luôn quan tâm và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện xã hội”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư