Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
BIDV bắt tay CEO Group để làm gì?
- 23/07/2014 10:10
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
BIDV nhận giải Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam
Đầu tư vào Phú Quốc: Đăng ký tỷ đô, triển khai nhỏ giọt
BIDV sẽ bán nửa triệu cổ phiếu Sabeco
CEO đầu tư 'khủng' vào Phú Quốc
   
  Lễ ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện giữa BIDV và CEO Group  

Theo thoả thuận ký chiều 22/7/2014, BIDV sẽ cung cấp các dịch vụ tín dụng và thu xếp vốn cho CEO Group như tín dụng trung và dài hạn đối với các dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án trên địa bàn Hà Nội.

Hiện nay, BIDV và CEO Group đã ký hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án Khu đô thị Sunny Garden City với tổng hạn mức là 290 tỷ đồng. Đối với dự án nhà ở xã hội Bamboo Garden, BIDV đã chấp thuận nguyên tắc thu xếp vốn vay ưu đãi để CEO Group thực hiện dự án theo chương trình hỗ trợ vốn ưu đãi của Chính phủ.

Trong thời gian tới, BIDV dự kiến sẽ cung cấp tín dụng cho các dự án của CEO Group tại đảo Phú Quốc và tỉnh Hà Nam.

CEO Group đã kích hoạt kế hoạch đầu tư lớn vào Phú Quốc với 3 dự án lớn. Khởi đầu đại kế hoạch này là việc chuẩn bị khởi công khách sạn Novotel Phú Quốc với 406 phòng và 40 bungalow. Đây là một phần trong tổ hợp Sonasea Villas & Resort rộng 80ha, với tổng mức đầu tư khoảng 4.500 tỷ đồng.

Hai dự án khác của CEO Group tại Phú Quốc là Khu biệt thự Sonasea Residences với diện tích gần 62ha và Khu du lịch sinh thái san golf và biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Golf Estate trên diện tích 150ha.

Cũng theo thoả thuận, khách hàng mua và đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của CEO Group tại Phú Quốc như Sonasea Villas & Resort, Sonasea Residences, Sonasea Golf Estates đều được BIDV cung cấp tín dụng với lãi suất cạnh tranh nhất và thủ tục nhanh chóng.

Đáng chú ý, BIDV sẽ xác định danh mục và hạn mức để phát hành các loại bảo lãnh theo đề nghị của CEO Group như bảo lãnh huy động vốn, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, ký quỹ triển khai dự án... đặc biệt đối với các dự án bất động sản với các điều kiện ưu đãi, cạnh tranh.

Đại diện CEO Group cho biết sẽ tạo điều kiện để BIDV tiếp cận tài trợ tài chính và tham gia đầu tư các dự án của Tập đoàn, đồng thời khẳng định hai bên sẽ là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động.

Hé lộ lợi nhuận của Vietcombank, BIDV, TPBank Hé lộ lợi nhuận của Vietcombank, BIDV, TPBank

Những con số đầu tiên về lợi nhuận ngân hàng 6 tháng đầu năm 2014 đã được hé lộ qua những cái tên như:Vietcombank, BIDV, TPBank.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư