-
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
Sáng 27/07/2013, mặc dù trời mưa to nhưng cán bộ nhân viên của công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực đã có mặt khá đông tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt để thực hiện khám sức khỏe định kỳ.
BS. Nguyễn Nam Dương - Phó GĐ Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
khám nội tổng quát cho nhân viên công ty CPTC Điện Lực
BS. Nguyễn Hải Hà - Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa trong buổi khám
Dưới đây là một vài ý kiến của cán bộ nhân viên công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực khi kết thúc buổi khám:
Anh Trịnh Bá Hưng - Phó phòng Đầu Tư: "Tôi hài lòng với buổi khám ngày hôm nay. Trước hết là sự hòa nhã của nhân viên cũng như sự chu đáo, nhiệt tình của bác sĩ trong bệnh viện".
Anh Mai Ngọc Thắng - Phòng Kế Hoạch: "Nói chung thái độ phục vụ của nhân viên trong viện như vậy là ổn. Dù phải chờ đợi nhưng tôi thấy điều đó cũng là lẽ dĩ nhiên bởi công ty cũng đông người tới khám".
Nội soi Tai - Mũi - Họng
Khám Răng - Hàm - Mặt
Chị Phạm Thanh Mai - Phòng Nguồn Vốn: "Tôi hài lòng với mục khám siêu âm và nội soi tai mũi họng vì bác sĩ khám khá kĩ và có thể nói là chất lượng. Với một số hạng mục như răng hàm mặt, khám nội..., theo cảm nhận của tôi là khá tổng quát. Với những người có tiền sử bệnh gì đó, việc trao đổi với bác sĩ và nhận được tư vấn như vậy cũng rất tốt. Sự nhiệt tình và chu đáo của các bác sĩ và điều dưỡng đã khiến người đến khám rất an tâm và tin tưởng".
Lê Thị Huyền - Nhân viên Văn phòng: "Dịch vụ của bệnh viện khá tốt, các khâu làm việc nhanh, tạo điều kiện cho người tới khám được thuận lợi nhất. Bác sĩ và nhân viên đều nhiệt tình và cởi mở".
Đón tiếp và hướng dẫn người tới khám tại bệnh viện
Nguyễn Luân - Phòng Kế toán: "Đón tiếp chu đáo, khiến cho chúng tôi, dù tới đây lần đầu nhưng cũng không bị bỡ ngỡ. Nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, giúp chúng tôi không phải đi lại nhiều phòng, tiết kiệm thời gian. Tất nhiên hôm nay số lượng người tới khám khá đông nên không tránh khỏi phải chờ đợi, tuy nhiên việc này không làm chúng tôi phiền lòng mà hầu hết mọi người đều thông cảm cho bệnh viện".
CBNV Công ty CPTC Điện Lực tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Ngoài công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực, trong tháng 7, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã kết hợp cùng nhiều đơn vị khác như Đài truyền hình Bắc Kạn, UBND Phường Bách Khoa, Báo Đại Đoàn Kết, TV Shopping,... để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.
Theo Đ.T
-
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt