Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
CTCP Tài chính Điện Lực khám sức khỏe cho người lao động
- 30/07/2013 17:56
 
Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe người lao động, công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực đã kết hợp cùng Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ cán bộ nhân viên công ty nhằm đánh giá sức khỏe nhân viên, giúp phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý bất thường, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của doanh nghiệp với người lao động.
TIN LIÊN QUAN

Sáng 27/07/2013, mặc dù trời mưa to nhưng cán bộ nhân viên của công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực đã có mặt khá đông tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt để thực hiện khám sức khỏe định kỳ.

BS. Nguyễn Nam Dương - Phó GĐ Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
khám nội tổng quát cho nhân viên công ty CPTC Điện Lực


BS. Nguyễn Hải Hà - Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa trong buổi khám

Dưới đây là một vài ý kiến của cán bộ nhân viên công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực khi kết thúc buổi khám:

Anh Trịnh Bá Hưng - Phó phòng Đầu Tư: "Tôi hài lòng với buổi khám ngày hôm nay. Trước hết là sự hòa nhã của nhân viên cũng như sự chu đáo, nhiệt tình của bác sĩ trong bệnh viện".

Anh Mai Ngọc Thắng - Phòng Kế Hoạch: "Nói chung thái độ phục vụ của nhân viên trong viện như vậy là ổn. Dù phải chờ đợi nhưng tôi thấy điều đó cũng là lẽ dĩ nhiên bởi công ty cũng đông người tới khám".


Nội soi Tai - Mũi - Họng


Khám Răng - Hàm - Mặt

Chị Phạm Thanh Mai - Phòng Nguồn Vốn: "Tôi hài lòng với mục khám siêu âm và nội soi tai mũi họng vì bác sĩ khám khá kĩ và có thể nói là chất lượng. Với một số hạng mục như răng hàm mặt, khám nội..., theo cảm nhận của tôi là khá tổng quát. Với những người có tiền sử bệnh gì đó, việc trao đổi với bác sĩ và nhận được tư vấn như vậy cũng rất tốt. Sự nhiệt tình và chu đáo của các bác sĩ và điều dưỡng đã khiến người đến khám rất an tâm và tin tưởng".


Lê Thị Huyền - Nhân viên Văn phòng: "Dịch vụ của bệnh viện khá tốt, các khâu làm việc nhanh, tạo điều kiện cho người tới khám được thuận lợi nhất. Bác sĩ và nhân viên đều nhiệt tình và cởi mở".


Đón tiếp và hướng dẫn người tới khám tại bệnh viện

Nguyễn Luân - Phòng Kế toán: "Đón tiếp chu đáo, khiến cho chúng tôi, dù tới đây lần đầu nhưng cũng không bị bỡ ngỡ. Nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, giúp chúng tôi không phải đi lại nhiều phòng, tiết kiệm thời gian. Tất nhiên hôm nay số lượng người tới khám khá đông nên không tránh khỏi phải chờ đợi, tuy nhiên việc này không làm chúng tôi phiền lòng mà hầu hết mọi người đều thông cảm cho bệnh viện".


CBNV Công ty CPTC Điện Lực tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Ngoài công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực, trong tháng 7, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã kết hợp cùng nhiều đơn vị khác như Đài truyền hình Bắc Kạn, UBND Phường Bách Khoa, Báo Đại Đoàn Kết, TV Shopping,... để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư