Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Eurowindow nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Như Loan - 11/09/2017 22:29
 
Tại buổi Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Eurowindow đã được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước với những đóng góp làm thay đổi diện mạo đô thị, thay đổi chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Công ty Eurowindow.
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Công ty Eurowindow.

Tôi nhớ có câu nói nổi tiếng rằng: “Trên trái đất này làm gì có đường. Người ta đi mãi thì thành đường thôi”, “Trong rừng có nhiều lối đi, và tôi chọn lối đi không có dấu chân người”. Lối đi không có dấu chân người ấy chắc chắn sẽ không ít chông gai, thách thức, thậm chí là thất bại, hiểm nguy nhưng chỉ có những lối đi ấy mới dẫn chúng ta tới những vùng đất mới với nhiều hoa thơm, quả ngọt”, Tổng giám đốc Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng phát biểu tại buổi lễ.

Ông Hồng cho biết: “Với mục tiêu phát triển bền vững dựa trên giá trị cốt lõi chuyên nghiệp, chất lượng, hiệu quả, Eurowindow cam kết: Tiếp tục mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống, hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Vận hành hiệu quả, phát triển bền vững nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty”.

Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Hồng cũng cam kết nỗ lực tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow thân thiện với môi trường, hiệu quả cho người sử dụng, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội.

Eurowindow đã chọn lối đi có thể nói là ít dấu chân người, tiên phong để chinh phục những thị trường mới. Huân chương luôn dành cho những người dũng cảm, can trường, hoa thơm và trái ngọt chắc chắn sẽ có cho những ai dám băng rừng vượt suối, không sợ chông gai.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Doãn Toản biểu dương Eurowindow đã có nhiều đóng góp trong việc thay đổi diện mạo của thành phố và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Ông Toản cho biết, sản phẩm Eurowindow có mặt tại rất nhiều dự án trọng điểm của Thủ đô, nhiều năm liên tiếp được công nhận là sản phẩm chủ lực của thành phố. Bên cạnh đó, Eurowindow là doanh nghiệp tiêu biểu triển khai các chế độ, chính sách, quy định của nhà nước trong quá trình sản xuất kinh doanh, góp phần vào việc giải quyết công ăn việc làm và cải thiện đời sống của người lao động, cũng như đóng góp vào nguồn ngân sách, phúc lợi của đất nước.

Ngày 29/8/2002, Công ty TNHH Cửa sổ nhựa châu Âu nay là CTCP Eurowindow được thành lập và xây dựng nhà máy đầu tiên tại Hà Nội. Cho đến nay, Eurowindow đã có 5 nhà máy, 2 trung tâm kính, 40 showroom tại khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước với hơn 4.000 CBCNV; trong đó có nhiều chuyên gia, cán bộ quản lý giỏi và đội ngũ công nhân lành nghề.

Từ sản phẩm cửa nhựa uPVC đầu tiên, Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm cửa cao cấp như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính… Các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow được sử dụng cho hàng chục nghìn công trình trên khắp cả nước trong đó có nhiều công trình trọng điểm quốc gia, góp phần mang lại vẻ đẹp đô thị và thay đổi diện mạo kiến trúc của đất nước, theo xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại trên thế giới.

Cùng sự nỗ lực phát triển không ngừng, sau 15 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow được biết đến là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa đứng đầu tại Việt Nam. Nhiều chuyên gia cho rằng, Eurowindow là doanh nghiệp tiên phong mang những sản phẩm cửa hiện đại có nhiều tính năng ưu việt đã tạo nên cuộc cách mạng về cửa, thay đổi thói quen người tiêu dùng. 15 năm, khoảng thời gian đủ để khẳng định mốc son trưởng thành của 1 tập thể lớn mạnh. 15 năm qua, Eurowindow đã gặt hái được nhiều thành công và có rất nhiều kinh nghiệm quý báu để phát triển trong thời gian tới.

Những sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty đã được ghi nhận qua việc 6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Eurowindow đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước.

Eurowindow khuyến mãi lớn nhân kỷ niệm 15 năm thành lập
Đại diện Eurowindow cho biết, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Eurowindow tổ chức chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhà riêng trên cả...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư