Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Great Eastern tri ân khách hàng
P.V - 20/11/2015 11:17
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern vừa kết hợp với Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức Hội thảo "Chăm sóc sức khỏe tim mạch" tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon (TP.HCM) nhằm tri ân khách hàng VIP.
Bác sĩ tim mạch hàng đầu Singapore chia sẻ về chăm sóc sức khỏe tim mạch
Bác sĩ tim mạch hàng đầu Singapore chia sẻ về chăm sóc sức khỏe tim mạch

Hội thảo do Rohit Khurana, một trong những bác sĩ tim mạch hàng đầu của Singapore làm diễn giả. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 5/12 tại Khách sạn Hanoi Daewoo (Hà Nội).

"Trước đây, tôi cứ nghĩ tim là bẩm sinh, khi sinh ra đã định hình trái tim khỏe hay không khỏe. Sau khi nghe bác sĩ Rohit chia sẻ, tôi mới nhận ra lối sống có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của tim. Từ hôm nay, tôi sẽ có chế độ sinh hoạt lành mạnh và khoa học hơn để tim khỏe mạnh", một khách hàng VIP tham dự Hội thảo cho biết.

Sức khỏe là điều kiện quan trọng quyết định chất lượng cuộc sống, nhưng nhiều người lại quên mất điều này bởi nhiều lo toan. Là công ty Vì cuộc sống, Great Eastern khuyến khích khách hàng thường xuyên tập thể dục để duy trì sức khỏe tốt. Bên cạnh việc lắp đặt các khuôn viên tập thể dục ngoài trời tại các công viên trên toàn quốc nhằm tạo điều kiện cho người dân tập thể dục thường xuyên, Great Eastern còn tổ chức các hội thảo về sức khỏe nhằm giúp khách hàng có điều kiện tham vấn chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế để có thêm kiến thức thiết thực giúp chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Great Eastern là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lâu đời nhất Singapore và Malaysia, với kinh nghiệm hơn 100 năm đồng hành cùng nhiều thế hệ gia đình ở các nước Singapore, Malaysia,

Indonesia, Brunei, Myanmar, Trung Quốc và Việt Nam. Great Eastern luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động với mong muốn giúp khách hàng sống tốt hơn, sống khỏe mạnh hơn, sống trường thọ hơn và trên hết là vui sống trọn vẹn.

PTI giảm 40% bảo hiểm vật chất ô tô phí trong giờ vàng tháng 11
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho biết sẽ giảm giá đến 40% phí bảo hiểm vật chất ô tô cho khách hàng tham gia Giờ vàng Bảo hiểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư