Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Mavin phân phối thuốc kháng sinh dành cho heo của Zoetis
Chí Tín - 13/12/2017 21:41
 
Tập đoàn Mavin cho biết vừa phối hợp với Zoetis ra mắt một loại Premix kháng sinh mới có tên gọi Triamulox®200. Đây là một loại Premix kháng sinh có tác dụng tĩnh khuẩn, thuộc nhóm Pleuromutilin, nó có thể tiêu diệt vi khuẩn ở hàm lượng cao.
Triamulox®200 là một loại kháng sinh có tác dụng tĩnh khuẩn, thuộc nhóm Pleuromutilin, nó có thể tiêu diệt vi khuẩn ở hàm lượng cao
Triamulox®200 là một loại kháng sinh có tác dụng tĩnh khuẩn, thuộc nhóm Pleuromutilin, nó có thể tiêu diệt vi khuẩn ở hàm lượng cao

Sản phẩm này sẽ được Tập đoàn Mavin độc quyền phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam, thông qua các đại lý của Công ty cổ phần Dược thú y Cai Lậy – Mekovet, một công ty thành viên của Tập đoàn Mavin.

Theo Mavin, bệnh đường hô hấp trên heo là mối quan tâm lo ngại lớn của các nhà chăn nuôi heo hiện nay.

Bệnh có thể làm giảm tốc độ tăng trưởng và khả năng tiêu thụ thức ăn của vật nuôi, trong nhiều trường hợp có thể dẫn đến tử vong cho heo.

Một số bệnh phổ biến thường gặp, khó ngăn chặn và kiểm soát như: Viêm phổi địa phương/suyễn heo, Hô hấp phức hợp,Viêm phổi – màng phổi.

Trong khi đó, bệnh đường ruột trên heo choai, heo vỗ béo là nguyên nhân quan trọng làm giảm khả năng sản xuất và có thể gây tử vong trên heo. Ba bệnh quan trọng nhất (không phải do virus) gây bệnh đường ruột, gồm: Viêm lỵ heo, viêm kết tràng, viêm hồi tràng.

Sản phẩm Triamulox®200 đặc trị các bệnh về hô hấp và tiêu hóa nêu trên. Sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi và hiệu quả tại các nền nông nghiệp chăn nuôi lớn trên thế giới như: Mỹ, Brazil, Anh, Đan Mạch và một số quốc gia châu Âu, có tiêu chuẩn ngặt nghèo vể an toàn vệ sinh thú y như Thụy Sỹ, Thụy Điển, Phần Lan,…

Công dụng chính của sản phẩm này là phòng và đặc trị các bệnh phổ biến trên heo, giảm các thiệt hại về kinh tế khi heo bị bệnh,Triamulox®200 xứng đáng là lựa chọn tin cậy của nhà chăn nuôi.

Zoetis là một tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, hoạt động trong lĩnh vực thú y, cung cấp sản phẩm trên 120 quốc gia.

Zoetis cung cấp những sản phẩm thuốc và vaccine thú y chất lượng quốc tế cũng như bổ sung những sản phẩm chẩn đoán, xét nghiệm di truyền và hỗ trợ nhiều loại hình dịch vụ khác. Doanh số năm 2016 của Zoetis trên toàn thế giới đạt 4,8 tỷ USD.

Mavin cam kết đầu tư 80 triệu USD vào Nghệ An
Ông David John Whitehead, Chủ tịch Tập đoàn Mavin (Úc) đã chia sẻ thông tin này tại hội thảo có chủ đề “Nghệ An: Cơ hội đầu tư và phát triển”...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư