Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Ngày hội việc làm quốc tế - SMEs tại Việt Nam
P.V - 28/03/2018 12:38
 
Winrock International vui mừng chào đón sự hiện diện của bạn tại Ngày hội việc làm quốc tế International Career Day, từ 9.00 AM - 6.00 PM ngày 29/3/2018 tại TPHCM (Quận 1).
TIN LIÊN QUAN

Winrock International là một tổ chức phát triển quốc tế của Mỹ, được thành lập từ năm 1953 và có mặt ở hơn 40 nước trên thế giới, với doanh thu hàng năm hơn 100 triệu đô la Mỹ. Các dự án của Winrock International tập trung chủ yếu ở châu Á, Mỹ, Mỹ Latin, châu Phi trong các lĩnh vực như: nông nghiệp, môi trường, phát triển kinh tế, giảm thiểu nạn buôn bán người và lao động trẻ em. Thông tin chi tiết về Winrock International xin tham khảo tại: https://www.winrock.org/ 

Winrock International vui mừng chào đón sự hiện diện của bạn tại Ngày hội việc làm quốc tế International Career Day, từ 9.00 AM - 6.00 PM ngày 29/3/2018 tại TPHCM (Quận 1). Hiện nay Winrock International đang tìm kiếm các chuyên gia có quan tâm và mong muốn đồng hành cùng chúng tôi triển khai dự án LinkSME, do Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ, với tổng ngân sách 28-30 triệu đô la Mỹ, nhằm thúc đẩy liên kết giữa các Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa của Việt Nam với Chuỗi Giá Trị Toàn Cầu (GVC). 

.
.

Nhóm phụ trách tuyển dụng đến từ Hoa Kỳ của Winrock International sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để thảo luận và phỏng vấn những ứng viên tiềm năng cho dự án.

Các vị trí ưu tiên của Winrock International đều được đăng tải cụ thể trên Linkedin và NGO Center. Những vị trí tiềm năng khác sẽ được thông tin thêm tại ngày hội việc làm sắp tới

Để nhận được thư mời, xin vui lòng gửi CV hoặc mail về địa chỉ [email protected]

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư