Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Panduit ra mắt thiết bị kiểm tra an toàn điện áp VeriSafe™
Nhã Nam - 17/04/2018 09:26
 
Panduit, đơn vị đầu ngành trong việc cung cấp bảng điều khiển, hệ thống dây dẫn và các giải pháp quản lý dây cáp điện công suất cao trong suốt 60 năm qua, vừa ra mắt một sự đột phá trong công nghệ mới là VeriSafe™ - thiết bị kiểm tra an toàn điện áp.
TIN LIÊN QUAN

Panduit, đơn vị đầu ngành trong việc cung cấp bảng điều khiển, hệ thống dây dẫn và các giải pháp quản lý dây cáp điện công suất cao trong suốt 60 năm qua, đã chính thức giới thiệu thiết bị kiểm tra điện áp an toàn mới.

VeriSafe™ được thiết kế để giảm thiểu những mối nguy hại về điện bằng cách xác minh việc không có sự hiện diện của điện áp trước khi thiết bị được sử dụng, đồng thời giúp các kỹ sư điện xác định được môi trường điện an toàn trong khoảng thời gian rất ngắn so với các dụng cụ kiểm tra điện cầm tay.

Thiết bị kiểm tra an toàn điện áp VeriSafe™.
Thiết bị kiểm tra an toàn điện áp VeriSafe™.

Trước khi tiến hành ngắt thiết bị điện, NFPA 70E thường yêu cầu các kỹ sư kiểm tra để xác minh các thiết bị đã ở trong trạng thái an toàn về điện. Một trong những bước để xác định các thiết bị đang ở trong trạng thái an toàn bao gồm bước kiểm tra sự hiện diện của điện áp. VeriSafe™ đảm bảo toàn bộ quy trình xác minh an toàn điện áp được thực hiện theo đúng trình tự - ở mỗi thời điểm, ở mỗi lần kiểm tra.

Quy trình kiểm tra an toàn rất đáng tin cậy được thực hiện bởi Verisafe™ bao gồm các bước kiểm tra thiết bị, xác minh lắp đặt, kiểm tra điện áp, xác minh lắp đặt và kiểm tra lại chính thiết bị lần nữa; chỉ với thao tác nhấn nút, tất cả sẽ được tiến hành tự động theo trình tự mà không có mối nguy hiểm nào về điện. Tất cả quy trình trên được thực hiện theo trình tự hoàn toàn tự động mà không có bất cứ rủi ro nào về điện chỉ bằng một thao tác nhấn nút.

Ông Bob Krisel, Phó Chủ tịch, phụ trách bộ phận sản xuất thiết bị gốc (OEM) của Panduit cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng các khách hàng của chúng tôi luôn cam kết bảo vệ nhân công, đồng thời đáp ứng các quy định về an toàn. Thiết bị mới này hỗ trợ họ đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả. Sản phẩm này có khả năng biến đổi cách mà các khách hàng trong ngành công nghiệp sản xuất tiến hành kiểm tra xác minh các thiết bị công nghiệp”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư