Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Shinhan Việt Nam hiến máu nhân đạo
Lê Tân - 10/08/2013 13:16
 
Ngân hàng Shinhan Việt Nam hôm 8/8 đã phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM - Hội Chữ thập đỏ tổ chức “Ngày hội Hiến máu nhân đạo” năm 2013.
TIN LIÊN QUAN

Theo ông Heo Young Taeg, Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam đây là chương trình thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm của nhân viên đối với cộng đồng.

Chương trình thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm của nhân viên Shinhan Bank đối với cộng đồng

Bên cạnh đó, thông qua hoạt động này, Ngân hàng Shinhan Vietnam cũng muốn nâng cao nhận thức của mỗi CB-NV về hiến máu nhân đạo, an toàn truyền máu, phòng chống lây nhiễm qua đường máu.

Được biết, hoạt động này sẽ trở thành thường niên tại Shinhan Việt Nam.

Shinhan Bank là ngân hàng có lịch sử hơn 100 năm tại Hàn Quốc. Shinhan Bank Việt Nam có mặt tại Việt Nam vào 1993 với tổng vốn đầu tư hiện tại là hơn 4.500 tỷ đồng.

Năm 2008, Shinhan Bank Việt Nam được cấp phép là ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Ngân hàng Shinhan Việt Nam đóng vai trò là cầu nối cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam qua việc cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ tài chính.

Bên cạnh ngày hội hiến máu nhân đạo Shinhan Bank Việt Nam còn tham gia vào các hoạt động từ thiện khác như tài trợ xây dựng trường học, cung cấp trang thiết bị giảng dạy và học tập, cấp học bổng cho trường THCS Nam Lĩnh - Nghệ An. Và Shinhan Bank Việt Nam thường xuyên thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, các bệnh nhân tại các bệnh viện Nhi trung ương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư