Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Thanh toán tự động cước di động, nhận tiền từ Techcombank
Uyên Linh - 25/09/2014 08:38
 
Từ ngày 18/9 đến 16/12/2014, Ngân hàng Techcombank đưa ra chương trình khuyến mãi lớn cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Đăng ký thanh toán tự động cho thuê bao trả sau và nạp tiền tự động điện thoại cho thuê bao trả trước.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
 
Techcombank ra sản phẩm “Vay đám cưới tự lập”
Vay mua bất động sản đơn giản tối đa
“Chuyển tiền siêu tốc” cùng Techcombank

Chương trình nhằm khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng những tiện ích của ngân hàng để tiết kiệm thời gian đồng thời tránh được những phiền phức trong việc thanh toán hóa đơn điện thoại hàng tháng.

Đây cũng là một trong những tiện ích cộng thêm, hoàn toàn miễn phí mà Techcombank mang đến cho khách hàng.

Với Dịch vụ thanh toán tự động hóa đơn cho thuê bao di động trả sau, hóa đơn điện thoại mỗi tháng của chủ máy sẽ được thanh toán đúng kỳ qua hệ thống tự động trích nợ từ tài khoản thanh toán của khách hàng. Dịch vụ nạp tiền tự động cho thuê bao di động trả trước sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa các ưu đãi từ nhà mạng thông qua việc tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để nạp tiền điện thoại theo tần suất và mệnh giá được đăng ký trước mỗi khi nhà mạng đưa ra chương trình khuyến mãi.

Chỉ mất 3 phút thao tác trên Internet banking hoặc đến điểm giao dịch Techcombank, khách hàng đã hoàn tất việc đăng ký những dịch vụ tiện ích trên đồng thời hưởng những ưu đãi tặng tiền mặt hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi dành cho đăng ký dịch vụ thanh toán tự động cho thuê bao di động trả sau sẽ tặng 100.000đ vào tài khoản Techcombank cho 300 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ; tặng 500.000đ vào tài khoản Techcombank cho 10 khách hàng có đăng ký thanh toán nhiều hợp đồng nhất hàng tháng.

Với thuê bao di động trả trước sẽ được tặng 50.000đ vào tài khoản Techcombank cho 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ; tặng 500.000đ vào tài khoản Techcombank cho 10 khách hàng có số lượng đăng ký dịch vụ nhiều nhất hàng tháng

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng Techcombank trên toàn quốc hoặc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: [email protected], website: www.techcombank.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư